Cái phuộc Nice thái, cục nhôm tăng phuộc mình gắn thế nào các bác, em mò mẩm mãi mà chả tháo cái đầu phuộc ra đc hjx:121: mới chuyển tiền buổi sáng chiều là có rồi:65:
khi mua em thang nhan vien no noi nen gắn them cai gi do cai thắng đĩa trước để tụi ăn trộm ko tháo dc hết 400k, ae thay co nen gằn ko? em thay dao nay cung hay xuat hien tinh trang bi lấy mat thagn dia truoc
Hi các bạn. Mới mua lại em Future 125 FI đời 2012, có 1 số thắc mắc muón nhờ a e giúp. Cảm nhận về xe nói chung tương đối ổn, có 1 số thất vọng dù đã chuẩn bị tinh thần rằng Honda có nhiều điểm thua Yamaha (trước đây mình chạy Nouvo LX đc 4 năm). Điểm thất vọng nhất là dàn nhựa Honda tệ quá. Ốc dàn nhựa Nouvo LX sau 4 năm mình tháo ráp khoảng 40-60 lần (do tính quá thích táy máy, chế chọt), dù xe Ya nhiều góc cạnh nhưng dàn nhựa lại kết cấu đơn giản, dễ tháo ráp nhưng rất chắc chắn và hiếm khi rung, kêu, khi bị kêu thì cũng dễ tìm lỗi và dễ sửa, chất lượng nhựa thì cứng nhưng vẫn rất dai, xiết quá lực nhiều lần nhưng không bể mà chỉ bị lún chỗ bắt con vít; vít thì cứng, không loe đầu. Em Future thì ngược lại, tháo ráp khó, nhiều chấu và chấu dễ gãy, mỗi lần mở ra đều gãy 1-2 chấu, xiết quá tay là bể nhựa, vít xiết trượt chút là loe đầu, mà dàn nhựa lúc đầu chưa mở ra thì cũng bị rơ ở chỗ ghép nối, khi chạy, xe rung làm tróc sơn và mòn ở chỗ ghép các miếng nhựa với nhau. Quá tệ! Xe mình khi chạy qua ổ gà bị dòng kêu lọc cọc gì đó trên đầu xe giống như có 1 hộp nhựa trong xe bị xúc ốc nên va đập. Mình đã bung hết giàn nhựa và kiểm tra, mọi thứ đều chắc chắn. K hiểu nó kêu cái j. Có ai bị như vậy chỉ mình với!
Xe mình lắp song song sạc zin và sạc atila. Khi đi ban ngày hoặc đêm bậc chế độ điện máy thì sạc zin hoạt động, còn khi bậc đèn bình thì sạc atila hoạt động. cái hay ở đây là vừa có thể sài điện máy từ sạc zin cho nên nếu sạc atila mà hư hay có vấn đề thì ko sợ [video=youtube;V2_YWTMCemU]https://www.youtube.com/watch?v=V2_YWTMCemU[/video] http://rs1147.pbsrc.com/albums/o546/v_tuan78/Mobile%20Uploads/HEC00nh0160_zps8b30d589.jpg~320x480
theo mình thấy là k chạy đc vỏ 100/70. Mình mới lên vỏ Corsa 90/80, bơm đủ áp (2.5kgf) và lấy cây thước cặp ra đo thì thấy nó đã bự tới 94mm lận chứ k fải 90mm. Nếu lên 100 thì cũng k lo cây giữ má đùm vì có thể canh đc, thậm chí là uốn cong nó 1 chút, nhưng khi chở 2 người & chạy nhún nhún là vỏ sẽ cạ vô phần dè nhựa phía trên, bên trái. Cái cục lồi lồi ra đó, mình cũng chưa coi nó là cục gì.
Giá hãng hơi bị mắc đó bác. Em nghe nói cái khóa đĩa của Master Lock USA mà chỉ có tầm trên dưới 300k thui hà. Nếu muốn tiết kiệm thì em nghe nói khóa đĩa Việt Tiệp cũng ngon mà chỉ tầm 100k đổ lại.
Cho dù nóng hay k thì cũng nên gắn, vì xe mình sau 2 năm nó bị tróc sơn 2 bên lốc máy do chân đụng phải. yên tâm, chỉ mở vài con ốc, gắn rồi xiết lại như cũ, k chảy nhớt j đâu.
Em tính lên lốp cho cả bánh trước và sau cho em Future 125 của em vì nghe nói là bánh trước thay lên 80 thì bám đường tốt hơn khi cua, còn bánh sau lên 90 thì nhìn cân đối hơn (như Exciter vậy á) nhưng không biết là có phiên bản cho bánh căm không? Với bánh trước em nghe nói lên vỏ lớn thì sẽ sai đồng hồ km nên cũng phân vân không biết có loại vỏ 80 nào vẫn đúng đồng hồ km (hay ít sai) không? Bánh sau thì em tìm loại 90/80/17 mà thấy toàn không ruột, không biết loại cho bánh căm thì hãng nào có?