Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. Remix

    Remix Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/07
    Bài viết:
    379
    Được thích:
    316
    Ex 213 zin như cục pin bị đờn ga cuối thì đi Banjing hay ic tím vậy mấy bạn ??
     
  2. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    Mình ko có đồng hồ để test, nhưng lò làm xe mình cũng nói chỉ dc 11-12k thui, mà mình thấy tua nhiêu đó là đúng rồi á, chứ sao cao hơn dc nữa


    zin như cục pin kiếm mấy loại có TPS mà xài, ít tiền thì Twh , shark, nhiều tiền thì rextor, thay IC phải thay lò xo đầu xuppap, zin thì thay lun lò xo của Vixion + cam vixion luôn, sau này khỏi tốn tiền thay cam nếu thik lên lòng 58 vixion
     
  3. beoloveluq3

    beoloveluq3 Bằng A1

    Tham gia:
    19/4/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    2
    cho hỏi lò xo độ mua ở đâu vậy? minh định thay lò xo đầu
     
  4. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    bạn có thể mua ở TRUNG VIC tuy giá cao nhưng uy tính
     
  5. lamhoaninh

    lamhoaninh Tập Lái

    Tham gia:
    28/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Mấy bạn cho mình hỏi nhận xét về cục IC Power max như thế nào, sài IC đó có hại cho máy gì k?
     
  6. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    BRT RK thì mạnh vòng tua cao nên thay lò xo đầu cho chắc . 1 số xe thì có hiện tượng róc máy .
     
  7. Fine KUTE

    Fine KUTE Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/09
    Bài viết:
    3,135
    Được thích:
    219
    Xe a nào lên ic tăng áp mobin full rồi ra test vs xe em đc k xe em mobin ic bugi tăng áp zin bô zin chưa mở cổ rất mong đc thọ giáo
     
  8. lamhoaninh

    lamhoaninh Tập Lái

    Tham gia:
    28/8/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    bạn ơi cho mình hỏi là thay ở đó cả công thay hết nhiu, xe mới mua nên ngại bổ máy ra qua :(, mà nghe ae bảo róc máy thì cũng sợ @@~
     
  9. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Thay lò xo đầu đâu cần chẻ máy đâu bạn . Rớt đầu xuống thôi công tầm 100k>150k là cao .
     
  10. MrMatTri

    MrMatTri Bằng A1

    Tham gia:
    26/1/14
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    3
    ai biết cách phân biệt brt rk và brt tr hông vậy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...