FZ Topic dành cho R15 và FZ

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi clerick, 15/6/11.

  1. omfgitsbee

    omfgitsbee Bằng A1

    Tham gia:
    4/10/12
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    7
  2. dquoc28288

    dquoc28288 Tập Lái

    Tham gia:
    25/6/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    4


    Hội mình thấy vui vẻ chia sẽ với a e rõ ràng ghê...Mình muốn tham gia đc ko Khiêm...MÌnh đi Fzs ở Gò Vấp...muốn thỉnh giáo Khiêm về em nó nhiều.tks bro
     
  3. No_Spider

    No_Spider Bằng A2

    Tham gia:
    25/1/14
    Bài viết:
    188
    Được thích:
    67
    Cây pô này VN mình có bán không các Bác?
    [video=youtube;SRI6O2cBYno]http://www.youtube.com/watch?v=SRI6O2cBYno[/video]
     
  4. hoangtran261

    hoangtran261 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cả nhà ơi em mới cưới R15 v2 date 2013 về được 2 tuần. Nhìn chung xe chạy ngon lành. Chỉ có khoảng ba bốn hôm nay, thỉnh thoảng việc lên số từ 1-2 nhiều lúc bị cứng bàn đạp. Các cấp số cao hơn thì em lên vẫn nhẹ nhàng bình thường. Ngoài ra để về mo khi máy đang nổ cũng khó hơn bình thường mặc dù em đã cắt hết côn và móc hoặc đạp nhẹ từ số 1 hoặc 2. Trước đó em vẫn về mo bình thường và nhẹ nhàng. Anh em ai rành hoặc đã từng gặp trường hợp tương tự thì tư vấn giúp em với nhé. Thanks cả nhà nhìu :)
     
  5. omfgitsbee

    omfgitsbee Bằng A1

    Tham gia:
    4/10/12
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    7
    lúc trả số hay lên số bạn bóp côn sát vào. Ví dụ như xe đang ở số N, bạn bóp côn sát vào, lên số 1 vẫn bóp côn, nẹt ga nhẹ nhẹ một hai lần rồi từ từ thả côn ra. khi đang chạy số 1 mún trả về N thì bạn cũng làm như vậy. Nhớ là khi móc hay đạp số phải móc hết lun, đạp thì đạp mạnh một chút, đừng đạp hay móc nữa chừng. Xe mình lúc đầu chạy cũng như vậy. tới bây giờ vẫn còn mà chạy quen rồi nên k có sao.
     
  6. hoanghung9xx

    hoanghung9xx Bằng A1

    Tham gia:
    5/3/14
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    1
    E kết e này lâu lắm rồi mà chưa từng gặp 1 lần nên chưa biết nó to như thế nào cả, mà hôm trước qua motorock xem hỏi thì nó nói chỗ ko còn bán r15 nữa vì bán chậm hơn PN, mà cái e nhìn con PN thấy nó cũng đẹp dáng ngon chỉ tội máy móc 2014 thì ntn nhưng nghe bô cũng thích phết. RỒi e cũng ngồi thử lên PN thì rất hợp với dáng e, e quay sang hỏi e ngồi lên con R15 thì ntn có giống con này ko thì nó nói với e 1 câu xanh rờn, "R15 nhỏ hơn con này, a ngồi lên R15 lút hết xe". E nghe thấy câu đấy e cũng hơi sợ tại ngồi xe thường thì lút hết chỉ thấy người ko thấy xe rồi, mà đợt này xác định mua xe để cải thiện người và xe và cũng là niềm đam mê PKL. Thì mấy bác gíúp e cái vụ này với đc ko, e đau đầu quá mấy tuần nay rồi.
    1.Xe R15 nó nhỏ hơn PN khoảng tầm ntn, và so với EX 2013 đi để cho e dễ biết.
    2.CÓ bác nào xe mới chạy mà muốn lên đời hoặc cần tiền ở HN trong tầm tháng 6 này muốn bán giá rẻ thì cho e cái liên hệ trước nha. :D
     
  7. denynguyen

    denynguyen Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/08
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Mấy anh em đang cần mua r15 v1 anh nào bán xin inbox báo giá cho em. Xe zin và chính chủ nhé
     
  8. hoangtran261

    hoangtran261 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Thanks bác nhiều nhé. Em vừa đi chỉnh dây côn bh ok rùi :)
     
  9. Eros6105

    Eros6105 Bằng A1

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    6
    Mấy ae cho e hỏi về độ hao xăng của R15 với ạ.e tính làm con Fz150i mà đọc bài test Fz150i bên Tinh Tế thấy viết 100km hết 4 lít xăng,đọc xong hết muốn mua.ma e nghe nói Fz150i xài chung máy với R15 nên e vô đây hỏi cho biết để xem có nên mua ko? Tai e mua xe để đi làm hăng ngay nên nếu hao xăng thế chắc thôi. ​
     
  10. denynguyen

    denynguyen Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/08
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Mới đc ông anh cho chiếc r15 v1. Nên chưa rành lắm nhờ mấy a chỉ dùm
    Lọc nhớt của r15 có thể lấy của ex thay đc ko. Hay phải mua đúng của nó. Vì e ở vt kiếm phụ tùng của bé khó quá. Máy zin đi pô Pô Two Brother thì nên đi lọc gió zin hay kn vậy các a. Đi tăng áp nào thì tốt nhất. Mong mấy a giải đáp. Thank
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...