Xe zin thì mở cổ được rồi bạn... Xe xổ trái lớn hơn thì hãy tính chuyện móc po.... Trừ khi bạn muốn zin mà nguy hiểm thì móc po....
các loại ic độ đều có vòng tua trên 11.000 vòng xe zin tất nhiên gắn được , NHƯNG bạn phải bỏ khoảng 350k thay lò xo đầu cứng hơn nếu không thay xẽ bị róc máy mau hư hoặc gãy + hở xúc bắp
theo như mình biết BRT dòng RK của bạn nếu đúng hàng chính hãng thì vòng tua lý thuyết của nó trên 14.000 vòng lữa rất mạnh còn Dòng TR thì chỉ 11.000 thôi - còn xe bạn RIN lò lo đầu Rin gắn BRT thì chỉ chịu được khoảng 10.500<<< thôi bạn siếc ga kéo thì xe sẽ bị róc máy rất để cong xúc bắp - nên bạn cần phải rớt đầu thay lò xo cứng hơn đễ đáp ứng kịp vòng tua - còn nếu sợ rớt đầu mất RIN bạn hãy đi IC song song hoặc IC tím vì 2 loại này vòng tua từ 9000-10500 là max không cần thay lò xo đầu dư sức kéo ngoài 120km/h !!!
Mình cũng có xe exciter 2011 GP. Khi mua xe ở hãng nó nói đấu ic xe chạy mới ngon. Nên mình nghe vậy kêu tụi nó làm luôn. Dù là xe mới mua mình chưa chạy thử bao giờ. Rùi mình thay cái bugi ĐENSO Iridium Power IU24. Vì chưa chạy xe zin bao giờ, khi mua là chạy xe ic đấu luôn. Chạy được 1 thời gian ra đường thấy xe chạy cũng không ngon lắm dù để pa rất ngọt, nước hậu thì yếu. Chạy số 4 qua số 5 thấy xe mất lực, kéo xa lắm lên thêm chĩ 1 chút. Chỉ 120km/h hết ga. Thời gian sau này mình đi học sửa xe mới biết được chút ít nên tháo ic đấu ra, lấy máy đo tua máy đo ic zin của exciter. Ic zin tua máy lên 7500 có hiện tượng đờn khi cứng ga tua mấy chỉ 8k. Rùi mình lấy con ic đấu gắn vào lại. Đo tua máy cứng ga 9k không có hiện tượng đờn ga cuối như ic zin. Mình còn đang học nghề, trí thức có hạn. Anh em chỉ mỉnh chút ít nhé. Con ic người ta gắn cho mình, lúc đó người ta nói ic của ju. Mình thấy mã số nó là 5LL -10 phía dưới 3 số cuối là 130. Không biết ic này có hãm tua không mà mình đo máy chỉ 9k vậy?
- theo mình xe mới mua chưa xong rodai mà đã gắn ic độ đấu này kia là ko tốt . 1 chiếc RIN dẫn trong hãng ra bạn nên để y vậy xong rodai chạy tốc độ << 60km/h cho đếnn 700-1000 km đầu tiên thay nhớt lần đầu . rồi chạy thêm 1-2000km nữa rồi hãy nghĩ đến việc độ ic này nọ - cái ic ju của bạn không hãm tua nhưng nó yếu hơn ic đấu độ đó bạn vòng tua máy và lữa mạnh yếu khác nhau - có cái ko hãm tua nhưng lữa chỉ dủ theo tiêu chuẩn như ic ju của bạn . còn các loại ic đấu + MOD + Mổ xẽ thay linh kiện thì lữa đánh hỗn nói chung là lữa mạnh