xe mình lên tốc độ ngoài 100km/h là cái đít xe nó cứ cà sáng sàng lắc đít dữ dội bear ơi có lẽ nào tại phuộc
Hôm rồi, mình có email cho Mạnh Quang về thông số NSD trong bộ model exciter 2011 của hãng. Họ trả lời thế này: Mình đã lỡ mua bộ 15-38 rồi, không biết có nên lắp không các bạn nhỉ? Mình đi làm 50km cả đi lẫn về, đi đường quốc lộ là nhiều, tốc độ 60-70km/h. Chân thành cảm ơn. Vẫn biết bộ nhông xích Exciter nguyên bản thông số sẽ là 14T-38T-112L. Song, để đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu của từng vùng miền nên Công ty cho ra đời bộ sản phẩm Exciter phục vụ thị trường phía Nam với thông số 15T-38T-112L và thị trường phía Bắc với thông số 15T-39T-112L. (Chưa kể sắp tới Công ty sẽ đáp ứng 1 số ít thị hiếu của khách hàng trẻ đang có nhu cầu lắp bộ nhông xích Exciter với thông số 15T-41T-112L). Bao bì để đóng gói nhông con trên phần Model sẽ được dán tem decal in rõ 15T-428. Nhưng có thể bộ phận đóng gói của Công ty đã quên và bỏ qua thao tác này hoặc dầu chống gỉ bị dính ra phía ngoài bao bì bị bong mất tem dán dẫn đến hiện tượng như Quý khách đã gặp phải.
Ra tân thành đó bạn,có đủ hết nhưng nhớ trả giá ) Đúng là do phuộc yếu đó bạn,mà thay phuộc cứng vào là hết Mình khuyên bạn nên đi 14-39 hoặc 15-41 để đạt hiệu quả hơn ^^
Có anh em nào bày mình cách tự thay nsd với. Lúc trước nhìn thì biết cách thay đĩa sau rồi. Còn nhông trước có 2 cái vít sao mở được nhỉ?
tình hình là con ex trái 62 dên zin của e bị lòn đường nước ( nhớt có màu cafe sữa . đã thay ron máy ron đầu kiểm tra nguyên cụm bơm luôn rồi . có 5 7 bửa kiểm tra thì vẫn còn mấy a tư vấn dùm e cách khắc phục ạ . tks mấy bác nhiều
xe e bị xòe hôm bữa....giờ cái gác chân bị gãy một bên rồi, ốp đầu, ốp sườn với ốp hông cả 3 đều bên trái bị trầy hết rồi...cho e hỏi là mình dán tem trùm lại cho ko thấy vết trầy hay là thay luôn dàn nhựa cho tiện ạ còn gác chân bị gãy bên trái có hàn lại được không ạ...thay thì tiếc quá...a bear trả lời giúp e được không? cám ơn a nhiều
Có thể do lòng đó bạn,lòn nước ,mà cụm bơm không bị gì là do lòng thôi...nếu kiểm tra thì kiểm tra hết đầu lòng này nọ luôn cho an tâm banh Dán trùm lên vẫn thấy dấu hằn của vết trầy đó bạn ơi,năm ngoái mình bị xòe nặng như bạn vậy đó cũng đem xe đi hàn lại tùm lum cuối cùng cũng phải thay hết dàn áo bên trái với gác chân...
Anh em giup voi... Tình hình là con ex 2k12 của e đi đc 6k máy rủi, bỗng dưng sinh bệnh, lúc lệnh ga hoặc giảm ga đột ngột thì nghe tiếng rót rót trong máy Mong anh em xem giup
các bro cho mình hỏi đồng hồ koso uma racing cho ex11-13 loại có kim có hàng loại 1 và 2 k? mình đang tính lên đh koso ở Sơn 56 TQK hoặc Siêu Tốc Độ, bên nào tốt hơn hoặc ở đâu bán đúng hàng?