Minh đã đọc qua hết, Phần hướng dẫn của bạn baotai cũng rất rõ và đầy đủ nhưng ở đây mình có những thắc mắc bởi vì 1. Mình hỏi vì bạn ấy chưa đề cập đến việc sử dụng ic zin 2. supap mình cũ rồi nên hỏi 3. mình cần sự khẳng định. Đủ hoặc k đủ 4. XIn lời khuyên bạn ấy về vấn đề ic 5. Bạn baotai có từng nhắc đến trong 1 bình luận là 2 cái đầu đó giống nhau 95% mình đang muốn soi cái 5% kia 6. Kiến thức mở rộng thêm Thanks bạn hj. P/s: mình chơi xe cũng không dc nhiều nhưng rất thích tìm hiểu về xe, mình muốn có thêm tý hiểu biết về 2 dòng xe này, nhất là khi báo đài đang nói về việc v-ixion có thể ra mắt chính thức tại Việt Nam
bữa thấy có đăng hình đang chạy thử ở Đà Nẵng, có thể cuối tháng 4 vì thông lệ YMH ra mắt hoặc làm mới sp là khoảng 30/04 mỗi năm , việc đi IC bạn có thể đi IC zin với bxc zin, IC độ tăng vòng tua nên máy róc, gõ cò là phải chịu thôi. Trích lời baotai viết "IC thì đã có topic bàn luận về IC, nói quá nhiều rồi, baotai chỉ khuyên nếu muốn tiết kiệm thì IC zin là tốt nhất","Bình zin rất tốt vì nó có TPS đảm bảo sự ngọt ngào êm ái khi di chuyển. Baotai khuyên các bạn nên sử dụng loại này cho tiết kiệm"
- 24/02 này là ra mắt ở HN rồi đó, về VN thì con V-ixion đổi tên thành Fz150i. - Hiện tại thì chỉ biết ngày ra mắt, với giá vẫn đc dự đoán 60 - 80tr, tháng 3 là các 3s có hàng rồi Cái hình này lộ ra trong TVC quảng cáo của Ya nè
Đợi khi V-ixion ra mắt chính thức rồi mua đồ trực tiếp của hãng cũng là một cách nhỉ mọi người, ngon bổ rẻ
hay wa', đổi gió thôi chạy underbone hoài cũng chán YMH lúc nào cũng tiên phong trong phân khúc xe thể thao.
mình tính lên lòng vixion cho ex 12 zin của mình, chỉ lên lòng + cam vixion vậy có ổn ko anh @baotai tư vấn dùm em với