Lốp sau phải baotai thay bên NVN Global k? Mình cũng đang đi Corsa S123 size zin 100/70-17, lúc trước định lên 110/70 luôn mà nge bảo là nó đụng gắp nên thôi. Xe baotai lên có bị đụng gắp ko ? Có phải chế cháo lại gì ko ? Không liên quan nhưng mà baotai về zin r à? Hông thấy cái pô R15 đâu nữa.
Vấn đề này mình nghĩ không đơn giản đâu. Thứ nhất bạn nên xác định cho rõ là mình đi pô gì, bình xăng gì rồi mới tính đến chuyện lọc gió. Thứ 2 là gắn vào thì phải chịu tiếng ồn từ lọc gió, muốn hết ồn 100% rất khó. Bạn trả lời mình : pô đi thế nào, bình xăng gì, jiclo bao nhiêu mình sẽ trả lời bạn có nên đi lọc gió hay không và đi loại gì xe baotai đi Corsa S123 size 110/80 -17. gắn vào gặp chút khó khăn ở chống đứng và miếng chắn bùn zin nên chế lại chút xíu xiu là được. Và vì S123 tuy là 110/80 nhưng bề ngang rất to nên theo baotai nghĩ Ex lên size là là maximum rồi, lên nữa rất phực tạp ( nếu muốn giữ mấy món zin lại ) baotai đang làm dự án mới nên giờ đi pô zin móc theo bài của baotai mới đủ lực, pô R15 gắn vào bí lắm
Anh cho em hỏi bugi em mầu này là được chưa ? EX full 135 piston LX đi bình bông mai nhật pô air KN malai thì 2 giclo chính và phụ thông số thế nào và xăng gió mình chỉnh bao nhiu vòng vậy a http://i3.upanh.com/2014/0201/09//58633680.20140201162131.jpg http://i4.upanh.com/2014/0201/09//58633681.20140201162112.jpg http://i6.upanh.com/2014/0201/09//58633683.20140201162122.jpg
Chào bạn, Xe mình đi PWK 28, pô zin mở cổ 27. Hiện tại xăng gió mình tự chọt tạm ổn, chỉ có điều cái K&N trụ nó ụt quá hix, mình đã chế cháo lại thì hết ồn rồi (chỉ còn tiếng trái ga lọc cọc và tiếng xịt xịt ở ga đầu). Không biết có cơ hội giao lưu để bạn xem thử xe mình ko nữa.. - Chế bằng cách cắt hộc gió nhét nó vào + thêm tí mút cho nó khít lại ko hở ra, đóng nắp hộp zin lại, khoan 3 cái lổ nhỏ = đầu vít 3 ke => mất tiếng ụt ụt nhưng khả năng tăng tốc mình cảm giác giảm chút chút (cảm giác thôi nha, mình làm hơi thủ công đừng chê nha hahaha). - Nghe anh Phong bên T.A nói bạn có cách làm khá hay mà ko có cơ hội giao lưu chỉ giáo mình hehe.. - Tiếng trai ga nghe rất ghét nhưng hình như ko chữa được phải ko bạn? - Hy vọng có thời gian giao lưu học hỏi!
anh tài ơi cho em hỏi tí . hiện xe em 2010 , đã có bình ex2011. em mới mua cái lòng vixion, xupap zin, lò xo đầu zin ( vì lúc trước khi mua lòng, lò xo với xupap của em tã lắm rồi ) . giờ cần cây cam và thắc mắc là lò xo đầu zin brand new hãng xài vậy được rồi hay phải mua lò xo vixion ? cam xài cam như a baotai là mua ờ đâu ?
Bạn baotai cho mình hỏi tý. 1. Mình đang muốn lên nguyên set v-ixion gồm nòng (nòng, trái, ron, ắc) v-ixion, cam v-ixion, loxo v-ixion. Nhu cầu là lên đời một tý, quan trọng là êm ái như zin thôi. Liệu vậy đã đủ hay chưa hay vẫn còn thiếu món gì nữa. 2. xupap mình chạy dc hơn 30k rồi bây giờ có cần thay supap v-ixion hay không? 3. Lọc gió zin + cổ pô suốt 32 có đáp ứng đủ lượng khí vào ra với nòng v-ixion hay không? 4. Mình vẫn muốn sài bình zin vì hệ thống tps vậy ic zin có đáp ứng đủ nhu cầu êm xe nhẹ máy của mình không hay là phải thay ic shark tps hoặc là 1 loại ic nào đó có tps (không thích ic độ vòng tua cao cho lắm vì ex zin và v-ixion zin vòng tua không quá 8,5k gắn ic độ thường kèm theo hệ lụy là róc máy, gõ cò.... ỨC CHẾ). 5. Đầu (đầu bò) của v-ixion bên indo có khác gì đầu của ex không, nếu khác thì khác chỗ nào (lỗi hút xả, dàn cò mổ....). 6. Bên indo mới ra chiếc v-ixion mới được nâng cấp từ bản cũ có công xuất cao hơn bản cũ. Bạn có biết thông tin gì đã được thay đổi từ chiếc v-ixion mới này không? Mình có 1 số thắc mắc muốn nhờ bạn giúp. Thanks!