Chuẩn bị đem xe xuống dưới chẻ máy nè. Nghe ông nói centa 175 chạy được lắm hả???? Èo mình mới từ VŨng Tàu về đây mập bằng mình ko???Chứ mình thấy leo lề mà kiu cái cụp thường là nó trúng cái chân thắng chư ko phải lốc đâu. Mình leo lề bị trúng nhiều mà có sao đâu
coi lại xem xì nhớt ra sao. có xì ron hay xì phốt máy k. chứ citi zin lốc giữa nó còn ngon lành hơn dream thái nữa bình đó đi dc, nhẹ lắm. nhưng đi dễ bị để ý lắm àh. xe zin đi 150 là thấy dư rùi. đi bình to nữa dân chúng nói xe độ mắc công
em 130 lận à. Dạ thank anh ,mà cho em hỏi lốc em là citi zin, có nên thay cặp lốc @ alpha 13 ngoài cho đẹp ko ạ, hay giữ nguyên, em thấy mỗi lần chạy là nóng kinh hồn ,mặt dù mới thay nhớt..cho em hỏi thêm em thấy tụi nó gắn cái bình xăng gì đẹp lắm mà dây tùm lum co xéo lun..
coi lại coi có xì nhớt hay k rồi quyết định. anpha nó đỡ nóng hơn là do nó xài đầu lòng nhôm tản nhiệt tốt hơn, lốc bên nồi có miếng nhựa cản nhiệt bớt nên ít nóng hơn. nếu muốn ít nóng mà đẹp xe hơn nên thay đầu lòng anpha với nắp nồi, bộ lửa anpha là đẹp rùi. còn về cặp lốc coi nó có nứt k, cặp lốc ra chợ kím 1 cặp zin thì dễ nhưng kiếm 1 cặp đồng với nhau mới khó. chạy k đồng máy cũng vậy, ham hố chi cho nặng đầu mấy thứ k cần thiết bx đẹp là 1 chuyện, nhưng chạy dc k là chuyện khác đi xupap vậy 2 miệng xupap đá nhau sao mà đi. đâu phải cứ đi xupap lớn là ngon đâu
a dior ới !!!! e coi bài cxn cam7li nồi độ bxc 110 của a hồi lâu á...h mình làm cho con dream lùn của e còn ổn k a ??? cho e cái já nhẹ nhàng tình củm nhar.. =D nick yahoo e: hoangkhang25