Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    đúng rồi bạn .
     
  2. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    xe bạn làm đc bao lâu rồi cho mình nhận xét về xăng cộ và độ êm độ bền đc k, trái 55 là trái wave cos 4 pk, bài bạn đang đi cam nhiêu ly, supbap zin hay lớn, mình cũng tính chỉ xổ trái cỡ 55 thui đi cam 5,5 xupbap zin đc k ta??? còn và phần bô mình tính lên pô ex mà k biết nên pô 2010 hay 11, xe bạn đi pô 11 cổ zin hả.thanks
     
  3. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    mấy chữ màu xanh bạn giải thích lại giúp mình nhé sr gà ***B-)
    p/s : trái 55 cũng có của viva nữa hả bạn.nếu mình xổ 55, cam, xupbap vài và tứ linh tinh thì hết khoảng bn ( trừ pô)
    p/s 2 nếu chỉ xổ trái 55 mình đi cam 5,5 xupbap zin đc k.
     
  4. nguyenphuduc93

    nguyenphuduc93 Bằng A2

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    73
    thích thì trái viva không thì trái wawe cos lên tuỳ thôi.cam 5ly5 thôi đi 6ly2 chờ ga đầu lắm đâu phải cam lớn là mạnh đâu.xupbap zin cũng được.cầm khoảng 2tr qua bên 26 làm ok chứ giải thích lên đây hoài mệt lắm bạn ơi.qua lò người ta họ sẽ làm cho bạn thôi họ cũng tính trước khi làm mà.trái 55 đi bô zin móc thoáng được rồi lum xum vụ bô ex mỗ cổ này kia chi phân tâm thêm :81:
     
  5. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    mình đang đi bình xăng với cam. H mình muốn lên 54...mà chỉ lên trái thôi ko thay suppap,lò xo hay bất kì 1 thủ thuật nào khác có dc ko vậy?.
     
  6. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    hơn 1 năm rồi bạn.mình đang đi bình ex 2k11 xăng cộ thì tầm 55km à.do mình đi supap magic nữa.chứ đi supap zin thì xăng cộ cũng đỡ hơn.bạn muốn thì xổ trái 54 thôi cũng được cam độ 5.5 li là ok rồi thêm cặp lò xo đầu làm nồi nữa là ok.còn ic với bxc thì chưa nói.bô thì mình đang đi bô ex 2k11 zin mở cổ 32..còn nói về độ bền thì bạn cứ nhớt nhao đầy đặn là ok.
     
  7. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    cái đó cũng tuỳ bạn thôi.chứ hiện tại đang đi như vậy bạn thấy ntn.gia tốc hay vận tốc nó ra sao.chứ giờ bạn lên 54 thì vẫn tốc cũng cải thiện được ít à.nhưng quan trọng là thích thì nhích thôi.lên 54 như bạn muốn thì khỏi lên supap cũng được.dự định lên ic thì làm luôn cặp lò xo đầu cũng được.
     
  8. haunguyen

    haunguyen Bằng A3

    Tham gia:
    16/9/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    898
    Mình đi ic jur. Hiện tại thấy cũng ok..rút cũng ác lắm:D...nhưng đã chạy hơn 80k km(làm nồi 3l) rồi nên cũng nhàm chán. Nên mình tính lên trái cho nó nhẹ xe tý..mình ko lên suppap và những thứ khác là do lo sợ về độ bền thôi tại mình hay đi phượt.
     
  9. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    xe mình c-xn ic banjing, bx ex 2011, xổ 55 sau này lên 56 luôn:D...lên 55 mình muốn chạy ngoài đường nhẹ nhẹ chút tốc độ khoảng 70 80km/h đều là được hjhj. nghe bạn nói lên 54 cải thiện chút về tốc độ thấy nản quá ta.
     
  10. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    CHi phí ~ bnhiu vậy bác ? cho hỏi dên đôn bao nhiêu luôn ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...