Cũng đang đi banjing, BRT ngon hơn nhé, nhưng róc máy nghe xót lắm, xe minh đi bài nhẹ 150 ko full, chạy bình thường như zin, kéo lên thì pô air nó la thôi rồi =)), hok có tiền nên đi tạm YCS trần với bình BMĐ, qua tết thay BMC size zin cho êm ái ^^
dcr.bear cho mình hỏi mình vừa thay lò xo đầu + cam YCS 5,6 ly + lò xo nồi + thay nước làm mát + thay nhớt mà sao chạy được 1 km là đèn báo nước nó sáng hoài còn cái quạt sao két nước thì quat vù vù . còn khi kéo ga thì cảm thấy ga hơi chậm trễ giống như bị hết xăng kéo ko ngọt vậy thì nó bị sao hả bạn có phải tại cây cam không ?
Bô air YCS nó to nên hút gió vào nhiều nên kêu là phải....) Hiện tượng nó bảo két nước 1 là do ráp cam chưa đúng,2 là do bình xăng con có vấn đề....còn chuyện kéo ga lên mà xe nó trễ thì là do thiếu xăng nên canh chỉnh bxc lại
AE cho mình hỏi, Ex2011 thì thay phuộc sau của hãng nào được? Trên thị trường giờ có RacingBoy với YSS E-Series cùng tầm giá, không biết con nào ngon hơn, đi tour tải nặng không bị xì dầu?
YSS và RCB đều ngang ngửa về độ trâu bò khi đi tuor nhưng RCB sử dụng hàng ngày nó ổn hơn cứng vừa hơn còn YSS thì nó cứng quá .....mình là 1 phiếu cho RCB
Gắn cam sai thật ra ý là lúc bạn bắn cái con ốc cam chưa chặt hoặc ráp canh sên cam căng quá là ráp cam sai...nhưng két nước báo thì có lẽ nằm bên phần IC hoặc BXC nhiều tại xe ráp cam mà k đúng nó kêu liền à