mình chạy số 3 tới 40km/h là máy không cọn nhẹ nữa, cảm giác hơi nặng và ì máy rồi, vào số 4 thì chạy nhẹ hẳn xe và lướt.Bro chạy số 3 mà lên 60 máy không kêu không ì thì kinh quá, cảm tưởng mình số 3 vít lên 50 là nó sẽ gào ầm lên mà ì máy thấy rõ chưa nói 60. Hay do Fi với non Fi khác nhau ở chỗ này? hoặc xe mình thuộc dạng 1000 con có 1 con lỗi và đó là xe mình
Vậy cháu chạy đĩa 37 có sướng hơn đĩa zin không, cụ thể là có trớn hơn hay êm hơn hay đầm hơn, nói chú biết với gần tết thay luôn.
Khác nhau gì, hộp số nó y chang nhau mà. Fu bước số 3 nó dài lắm chứ đâu phải như Wave Dream đâu. Bữa tui đi Bảo Lộc với club khúc đường vắng số 3 kéo lên 92km/h kìa, vô số 4 tự nhiên tụt lại còn 80km/h ), mất trớn, thôi để số 3 chạy tới nhà luôn ) Cháu thay dĩa sau 37 cho có độ bốc hơn chút khi đi trong TP thôi chú, chứ về lý thuyết thì nó ko có trớn và êm bằng dĩa 36 zin. Tức là khi lên tốc độ cao nó sẽ dư máy (gằn) hơn dĩa 36 zin khi chạy cùng 1 vòng tua
mình chạy số 3 tới 40km/h là máy không cọn nhẹ nữa, cảm giác hơi nặng và ì máy rồi, vào số 4 thì chạy nhẹ hẳn xe và lướt.Bro chạy số 3 mà lên 60 máy không kêu không ì thì kinh quá, cảm tưởng mình số 3 vít lên 50 là nó sẽ gào ầm lên mà ì máy thấy rõ chưa nói 60. Hay do Fi với non Fi khác nhau ở chỗ này? hoặc xe mình thuộc dạng 1000 con có 1 con lỗi và đó là xe mình Giống chú rồi, nhưng mà khi xe còn dưới 11 hay 12k km, còn sau đó số 3 tự nhiên êm hẳn đi rất sướng, tiếng pô nghe cũng khác (mà cũng chảng biết tại sao nữa), từ 25 đến 55km/h toàn chạy số 3, tại chạy trong tp nên ít chạy trên 60( do chú sợ police huýt), mà nhu cầu chú chừng đó là ok rồi, không đòi hỏi một chiếc xe nội địa hoá đến 95% có thể tốt hơn nữa đâu. Mấy năm trước chú có chiếc ngoại nhập chạy cũng đã nhưng ăn xăng quá, bây giờ để làm kiểng, thi thoảng chạy chút thôi, tình hình xăng cộ thì em fu fi không còn gì để chê được, rất tiết kiệm, còn jupiter fi có tiết kiệm bằng con này không nữa, nghe thiên hạ nói hao hơn fu fi là cái chắc.
Xe cháu mới chạy có 900km thôi chú ạ. Cháu thay xích 9 ly thì xe đi ì hơn ở dải tốc độ cao nhưng bốc hơn ở dải tốc độ thấp. Nhưng xích hãng đi nhanh chùng lắm. Cháu chạy trong TP mà toàn đi 40km/h mà số 4 chú ạ. Mong sao chạy vài chục nghìn km xe tròn máy ngon hơn chứ h cháu khoái mỗi khoảng lợi xăng.1,6l đi 110km mới ghê^^
Kaka àh cho anh xin cái hành trình pit tông của dòng xe Fu 13 này nhé Duy Híc mới vừa mua chưa nóng tay :81: thêm vài cái nè http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2014/01/27/11/14/1028053549_1388432201_574_574.jpg http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2014/01/27/11/14/1028054225_1596959464_574_574.jpg http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2014/01/27/11/15/1028054658_1481107487_574_574.jpg
mình cũng kiểm tra kĩ rồi mới dám chuyển chứ, a95 bốc hơn, ít hao hơn nhưng gắn và mau nóng, kéo ga gia tốc khỏe hơn lên nhanh hơn nhưng cảm giác lại như chiếc sirus, về a92 thì lại hết cảm giác ấy, nhớt vẫn như nguyên không đổi, tết này mới làm chai shell ultra chạy phê lòi hehhehe. . cơ mà xe mình cũng số 3 lên 40 là hết em rồi, qua số 40 thì êm hơn nhiều, mà xe mình 42k rồi ^^ chứ lúc dưới 20k thì chỉ có số 4 đi 60km thì rung nhẹ tí, còn lại thì êm ru kể cả số 2 chạy 80