Mio Thảo luận , trao đổi , chia sẽ về LUVIAS ( MIO 125, XENON )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi SaiGonMio125, 23/11/10.

  1. n_n1402

    n_n1402 Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/10
    Bài viết:
    785
    Được thích:
    16
    Ai giup voi
     
  2. vietrung

    vietrung Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/07
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    71
    Xài pô zin cho lành bác ui, chế cháo ko đúng kỹ thuật ảnh hưởng xe...
     
  3. Bắp Mía

    Bắp Mía Bằng A4

    Tham gia:
    29/6/13
    Bài viết:
    1,451
    Được thích:
    106
    Ok bạn, để lát đi tìm nhớt lap khác vậy. Hôm qua mình tìm ko có mới vào hãng thay đỡ mà hú nhẹ rồi, ko đỗi nhớt khác gấp chắc qua tết thành máy chà luôn quá hix
     
  4. n_n1402

    n_n1402 Bằng A4

    Tham gia:
    17/9/10
    Bài viết:
    785
    Được thích:
    16
    Thank bạn. Mình đả gắn lại pô zin.
    Cái pô e koso mới mua ở sieutocdo ai mua mình để lại 300 lun.mới mua đúng 24 h,gắn chạy 1 vòng ko canh theo luvias dc.mới 400
     
  5. pen

    pen Bằng A2

    Tham gia:
    7/2/09
    Bài viết:
    353
    Được thích:
    192
    mình đang định kiếm 1 em GTX, anh em cho hỏi GTX non Fi đời 2011 trở lên giá bao nhiêu là hợp lý ?
     
  6. djdance1991

    djdance1991 Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    7
    xe mình làm lại lò xo với thay bi với gắn bugi chung lượt nên kô biết có có khác biệt gì riêng bugi không nhưng mà chạy rất bốc ngọt êm không róng máy vặn là vèo vèo còn mức ăn xăng thì do lúc lắp hỏi ký thuật viên bên TN có cần canh gió với xăng không bên đó bảo khỏi ... chắc canh lại thì đở hao xăng hơn nhiều chứ giờ gắn bugi chỉ thấy đở hao xăng tầm 10--15^% thui àh
     
  7. djdance1991

    djdance1991 Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/13
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    7
    bạn ở tphcm thì Trường Kỳ oil thẳng tiến nhé mình tư vấn bạn option mình đang dùng nhé nhớt máy motul 130k full sysmtuc lap thì amalie nhé vì motul gear 300 hết sản xuất 6 tháng trước rồi chổ nào mà còn thì là hàng giả đấy nuớc mát thì motul coolant bugi iridium thay bi nồi độ lò xo độ ic banjing bao bạn bốc đầu bao giết nou 4 nou 5 ab 2013 từ đề tới hậu :91: ps : có tí ảo tưởng sức mạnh
     
  8. Bắp Mía

    Bắp Mía Bằng A4

    Tham gia:
    29/6/13
    Bài viết:
    1,451
    Được thích:
    106
    Ok tks bạn nhìu, mới đỗi thễ loại từ nouvo qua nên có j ae giúp đỡ. Còn bi nồi thì nên đi bi mấy gam? bi tròn hay bi tam giác? lò xò thì 1500rpm hay 2000rpm? Bugi thì có gì mình ra uyên khang hoặc thiên nhẫn thay củng dc. Còn IC banjing thì chắc chưa đủ lúa lên rồi, ic đấu dc ko bạn? tại đag gom tiền dọn kiễng phuộc , tay thắng, bao tay, cặp vỏ.. v.v.v nên hơi đuối

    1 vài điều thắc mắc mong bạn giúp. Tks bạn nhìu nhé ^^!
     
    #1198 Bắp Mía, 29/1/14
    Sửa lần cuối: 29/1/14
  9. vietrung

    vietrung Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/07
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    71
    bạn thay bi tròn hay bi tam giác, nghe nói bi tam giác tăng nước đề mà ko mất hậu, bữa nào thay bi với lại bugi luôn quá...
     
  10. Bắp Mía

    Bắp Mía Bằng A4

    Tham gia:
    29/6/13
    Bài viết:
    1,451
    Được thích:
    106
    Không biết dòng Luvias ntn nào chứ mình chơi nouvo đi combo bi tam giác dr.pulley, lò xo nồi 1500rpm, curoa bando chạy nhẹ xe hơn hẵn luôn, có điều bi tam giác nhanh mòn, mòn xog thì có đề thôi nhưng mất hậu! còn Luvias ko biết giống ko, mới đỗi thễ loại.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...