Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. tibui2010

    tibui2010 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/13
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    à cho mình hỏi ngoài lề xíu nha mình tính mua đồng hồ koso ex 2010 ko biết nên mua chổ nào mình đag phân vân giữa tịm THÀNh phát với đại tín! cho nào bán tốt vs gắn chính xác nửa! sợ mua đồng hồ face là chết ! thanks mấy bạn nhiều nha! chỗ nào gắn tốt nhất!
     
  2. tibui2010

    tibui2010 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/13
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    vậy làm lò nào giờ mình o tỉh lên hk biếu gi ! ae nào làm rồi chi giáo lò ngon mà full 135 trai lx di mo co po 32 duoc hk mình ko thích móc bô tại C.A o dưới mình die lắm! thask ae nhiều!
     
  3. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Ko dc bao nhiêu đâu bạn. Bày vẽ thêm gần 1tr lận.
    Full 135 cứ đi trái zin, pô zin mở cổ thôi, đảm bảo gia tốc, đề ngọt, rút hậu.
     
  4. tibui2010

    tibui2010 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/13
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    thế làm lò nào ngon vay ban chỉ mình vs chi phí khoả
    g nhieu! hihi tai minh thay bên 26 co bài đó
     
  5. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Bạn chọn lò nào cũng dc. Nhưng option ko nhất thiết fải theo full option của lò.
    Những cái vẽ ra bạn có thể ko làm, ví dụ: trái LX, súp páp mạ chrome hay chui đầu súppáp...

    Full 135 bạn chỉ cần làm những option sau đây là OK và tiết kiệm:
    1. Lò xo đầu (tùy lò, nhưng mình đi trước, khuyên bạn nên chọn lò xo đầu có độ cứng vừa fải, lò xo đầu cứng quá thì nhanh phá máy (cam, cò, súp páp, sên cam...)
    2. Nồi: nếu nồi bạn đi dưới 20k km, chưa cần thay bố, chỉ cần thay lò xo độ và lá thép.
    3. Cam: Di cam 5.5 - 5.6 ly nếu muốn đề lẹ, hậu tốt, đi cam 5.2 5.3 ly nếu muốn bềnm êm ái.
    4. Xăng: Bông Mai Vàng là lạư chọn ngon bổ rẻ/
    5. IC
    6. Mở cổ pô

    Nhiêu đó là full 135 rồi bạn, còn thêm thắt thay súp páp, thay trái này nọ bày vẽ ra, tốn thêm tiền nhưng hiệu suất mang lại chỉ 1 fần nhỏ, mình cảm thấy ko cần thiết.
     
  6. sayyaya

    sayyaya Bằng A4

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    907
    Được thích:
    113
    lò mình làm lên google kiếm ko có đâu. trái zin hay lx tùy bạn. mình đang đi trái lx thấy cũng ngon. mở cổ 32 móc 1 vách tiếng như zin.
     
  7. tibui2010

    tibui2010 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/13
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    thanks ban nhieu wa bổ ích hehe
     
  8. kyo1712

    kyo1712 Bằng A1

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    3
    bình LS 26mm đi ngon ko ae? thấy PR ghê gớm mà ko bk nội công e nó như thế nào...
     
  9. iphonevietnam14

    iphonevietnam14 Tập Lái

    Tham gia:
    28/1/14
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi là như mình là ex 2011 lên ic mốc pô vs lên cổ pô, đi bình xăng bông mai vs pô e mak sao lúc này qua số 2 là bị hụp 1 cái rùi mới lên lại là bị tình trạng gì vs cách khắc phục làm sao ???
    Xin Cho ý Kiến
    :144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144:
     
  10. anhemtnt

    anhemtnt Bằng A4

    Tham gia:
    12/2/12
    Bài viết:
    1,194
    Được thích:
    437
    lò xo zin k đáp ứng đc. nhu cầu lên tốc độ cao :)) chạy ngâm ga cho kêu ụt ụt được rùi bạn nếu k mún hụp này nọ xem kỹ bình xăng chưa chưa rùi vào lò xo đầu.
     
    #1260 anhemtnt, 28/1/14
    Sửa lần cuối: 28/1/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...