Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    mình nghe người ta nói thay cây Cam là phải vớt Chảo . xe mình RIN thay 5,6 vô đi thì có bền như rin không bạn . và mua của sạp nào
     
  2. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    Gắn cam đâu liên quan gì đến vớt chảo đâu bạn, xe mình đi bài vixion nhẹ, ko móc lỗ hút xả, vớt chảo gì cả, đi cam lò bình thường, xe zin muốn bền thì cam zin hoặc cam vixion, tuy ko nạp lẹ như cam lò nhưng bao bền, ko bị lún cam và kêu cò.
     
  3. tdkanexciter

    tdkanexciter Bằng A1

    Tham gia:
    2/11/12
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    5
    ae cho hỏi cái co từ BXC vào po air có bán lẻ k zậy ae
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Làm gì có chuyện vớt chảo bạn???chỉ khi làm trái lớn xupap lớn thì mới phá chảo nhẹ cho vừa lực máy thôi...cam đã độ thì k có chuyện bền như zin nó chỉ sem sem với zin thôi...cam mình đi khá êm k kêu ....nếu mua thì có thể qua 141 cao xuân dục Q8 hoặc mua CMS của các sạp bán như Trung Vic
     
  5. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Trái 57 v-xion thì nên đi IC gì đây mấy pro? TWH cũ (loại mới xài rùi nhưng thấy tệ quá) hay Banjing đây? Ai có cục Banjing thì gl cho mjh mượn test thử vài bữa đi =)).........^^!
    Đang đi bài full 150 v-xion, xupap lớn. Mjh mới lên thêm PE-28 + K&N 1280, nạp gia tốc lên nhanh quá mà đang đi IC zin nên bị hãm tua, nạp hơn nữa ga là xe bị đờn tưng tưng rùi.
     
    #3995 mctien, 26/1/14
    Sửa lần cuối: 26/1/14
  6. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    banjing đi bạn bao ngon lun đó twh nhẹ lắm tua lên chậm
     
  7. PhiLip.Nguyen

    PhiLip.Nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    27/1/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Mấy bạn cho mình hỏi là sao mình đi số 1 rất khó.
    Lúc qua chỗ đông người mình về số 1 rồi chạy thì bình thường, nhưng khi lên dốc mà mình vào số 1 thì xe cứ bị giật giật như thiếu xăng, lâu lâu còn tắt máy. Hay do mình nhả côn kéo ga không đúng nhỉ (xe mình mới mua đc 3 ngày đi chưa quen lắm)
    Với lại bình thường khoảng 30-40km thì mình chạy số 3, lúc qua chỗ đông người thì mình bóp nhả côn khoảng 1/3 rồi chạy tiếp, như vậy có hại gì không?
    Mình lần đầu chạy côn tay nên không rành lắm :)
     
  8. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    số 1 bạn đi bị giật giật là do bạn chưa quen vặn ga như thế nao là hợp lý. bạn muốn ít gâật thì bóp tí côn khoảng 1/3 sẽ đỡ
    việc qua chỗ đông người bạn bóp 1/3 không sao vì ms đi xe. Dần dần quen rồi sẽ k cần bóp. Bạn bóp 1/3 gọi là ép côn mà hạn chế ép côn.
    CHúc bạn có những trải nghiệm thú vị với ex
     
  9. MamTom

    MamTom Bằng A4

    Tham gia:
    7/2/13
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    74
    mấy bác cho em hỏi...
    xe em ex2k10 có gắn cái koso...
    dạo này đồng hồ nó hay tự khởi động lại lắm...
    rồi mới hôm qua...bật chìa khóa ko lên lun,đề cũng ko dc,bóp kèn ko kêu lun...phải đạp lên chạy rồi đồng hồ mới bật..
    xe em có gắn cái ic //..
    ko bik phải tại bình ko?
    ae nào biết giúp mình với...
    và cho e cái giải pháp khác phục lun nha..
    tks ae nhiều
     
  10. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Cho mình hỏi zíu,thấy có ng gắn pô Kn khoét hộc zin để vô,họ xài lại cái ống cao su nối từ bxc xang hộc gió gắn pô e vô đó. Nên gắn như vậy hay là gắn pô e trực tiếp vào bxc nhỉ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...