Chào Bạn Nếu xe còn mới vậy thì bạn cứ vi vu . Khi nào " có dư " muốn nâng cấp " đầm êm " thì ghé chú áp dụng bài HẠ PHUỘC Ty Ex 2010 , UP SIDE DOWN . P/s Nhiều bạn nói : với Zin thì Ex thua hẳn Su Ride về độ êm đầm thắng và vào cua . Nhưng với Ex đã làm bài Hạ phuộc Ex 2010 + Chén Up side down thì Ride còn ê mong và chưa thể so với Ex mod về độ đầm thắng .
Chú Sơn Thân ! chú cho con hỏi 1 chút vấn đề về xe của con xe con là exciter đời 2k10 xe con cũng chăm chút giữ xe nhưng xe con 1 lần con uống rượu say lên cũng đụng và cũng liên quan tới vấn đề về chén cổ và phuộc trước con đi nắn lại rồi nhưng đi vẫn chưa đc hoàn chỉnh cho lắm nếu con đi 1 mình thì ko sao nhưng đi 2 người là nó cứ như nặng tay lái và nếu con đi 1 mình thì xe nó như là đảo mâm trước con thì ở tận ngoài bắc con cũng hay lên diễn đàn tìm hiểu về mấy vấn đề đó lên con muốn hỏi chú có cách nào cải thiện đc không vậy chú
Chú Sơn ơi cho con hỏi làm bài hạ ty phuộc 2010 + Upsidedown + ASB tổng cộng bao nhiêu vậy chú. Con cám ơn
Chào Bạn Nếu làm bài HẠ PHUỘC ty 2010 cho Ex 2011 + chén cổ Up side down + ASB _ Tổng phí Hôm nay 1.340k
Chào Bạn Thường thì nếu chảng ba ngay ngắn thì đi 1 hay đi 2 gì cũng như nhau Không làm nặng lái . Nếu đi hai thấy nặng hơn bình thường bạn có thể kiểm tra độ hơi của lốp có đủ áp suất không , nhún sau có còn " hơi " không , và kỷ tính nữa thì coi luôn chén cổ ( thường sau khi "tông " chén cổ cũng bị lún bi ) * Bạn có thể kiểm tra thêm chảng ba bằng cách chạy trung bình rồi bóp thắng trước nếu thấy tay lái bị "ghị " lệch 1 bên thì chắc rằng chảng ba chưa ngay ngắn
Chú Sơn ơi cho con hỏi thêm là xe exciter 2012 đi chạy cỡ chừng >30km/h thôi, nếu đạp gấp thắng sau, thì xe bị quăng đít sang 1 bên, hiện tượng này có phải do phuộc sau ko vậy chú. Con cám ơn chú ạ.
Mình đã từng bị như bạn thì xe quăng đít như vậy bạn nên xài lốp xịn khác lốp zin. Còn thay phuộc sau sẽ giảm độ sàn xe đến mức thấp nhất... Vì thực tế mình chạy xe EX2k11 đến 15k vạn sẽ thấy những hiện tượng đó (lốp mòn, phuộc yếu đi nhiều, nhông sên dĩa phải thay)... Sau khi thay lốp sau và phuộc xịn thì hết lo cái đó rồi.... Xe mình 40k vạn rồi vẫn tốt mặc dù mình chưa làm chén cổ bi đũa cũng như hạ phuộc... đang quan tâm vấn đề này ^_^ Đọc mới tới trang 2x mỏi mắt quá.. Giờ tới cuối trang thì chú Sơn có bài mới là chén cổ up side down thì nó khác với chén cỗ bi đũa là sao vậy chú... Hay nó là 1 mong chú giải đáp... ^^
Mình thì đi Corsa cảm thấy rất tốt rất bám đường mình chạy 100 km/h mà thắng gấp đạp thắng sau là xe lết thắng thẳng băng tầm 15 mét luôn đó bạn, 2 lần như vậy rồi vì có người băng đường ẩu mà mình toàn là hết ga hết số không à.. mấy lần vậy cứ tưởng là gặp chúa rồi đó hahaha. Lời khuyên bỏ ra < 2 tr để mua 1 cái phuộc ngon lành đi bạn.. Mình chạy hơn 1 năm cái phuộc RacingBoy và đi lốp Corsa quá tốt,, giờ đi 40k cây rồi mình đang tìm hiểu về chén cổ và phuộc trước.... Ai làm gì làm mình nghiên cứu kỹ cái đã herher.... Đó là lời khuyên vừa tiện ích vừa ngon bổ rẻ mình tính là không nói ra vì sẽ có người nghĩ PR này nọ... Với lại xe mình chạy mình cảm thấy tốt thì chẳng cần phải lên đây nói gì nhiều....