ra khói đen thường là dư xăng, khói trắng là hở bạc, bạn ra hãng canh chỉnh xăng lại, hoặc ra tiệm sửa xe nào bạn thấy canh xăng tốt, trên biker này cũng rất nhiều (chú Hùng Jet, Khải Long, P1 HBK,....) Pô air dùng để cho bxc lấy gió vào, nó còn tác dụng cản bụi vào bxc, pô air coi vậy mà rất quan trọng nhé, thay đổi nó là phải canh xăng gió lại cho phù hợp. Còn thik âm thanh ụt ụt thì gắn pô air K&N, tùy theo đang đi bxc gì, lòng zin hay sổ trái, có những gì rồi, gắn pô air K&N thích hợp (xe zin thì 1306, full 135-150 thì 1090-1280, 62 trở lên thì 0510) lúc thay K&N ng ta khoét lỗ bác có đi canh xăng lại chưa? nếu rồi thì em pó tay không biết, còn chưa thì em nghĩ do xăng gió thui, canh chỉnh lại là được
u Cai nay la tieng giu piston ne,ban keu tho.mo piston ra kiem tra thu xem co xuoc ko,minh doan 80%la vay
Chào các bác. Các bác cho em hỏi Em muốn lên côn bán tự động cho EX 2008 thì ngoài bưởng máy bên phải thì còn phải mua chi tiết gì ở bên trong máy nữa không ạ? Khi lắp vào có phải chế cháo gì không hay là tháo và lắp được luôn ạ? (Vì lý do công việc không dùng được côn tay hoàn toàn nên mới phải lên côn tay bán tự động để cho đỡ thèm các bác ạ.)
Vâng bô air thực ra cũng chỉ là bộ phận lọc gió nhưng cái hàng zin nó là những lá giấy thám dầu bình thường và có độ lớn của các khe khá khít nên gió vào ít và tiếng êm,khi ta thay bô air độ là các loại lọc gió có mấy cánh lá là loại lá thép trong có 1 lớp giấy thấm dung dịch và độ lớn các khe to ra...khi đó nghe ụt ụt vì lượng gió vào bxc nhiều hơn bt...công dụng cho gió vào nhiều đề ba xe nhanh nhưng chỉ có tác dụng rõ với bình xăng độ còn bxc zin thì k rõ lắm K&N khoét lỗ là sao....tại thường thì nổ đó là do bô air bị hở hoặc là do canh xăng đó...nên kiểm tra lại đi bác... À vậy sao bạn không thử đi cam CMS 5.6 li hoặc đặt ngta làm cam theo ý bạn ( có tiệm làm) vì theo mình nghĩ cây cam bạn mua đc là cam của lò làm nên chạy 1 time nó lún,cam tùy thuộc vào ý muốn của bạn,có cam canh đề ba nhanh thật nhanh để chạy 500m thì gối cam khác,mà canh đâm hậu 1k2 1k5 thì gối nó lại khác...nên nêu có điều kiện thì mình khuyên bạn đặt hẵn 1 cây cam theo ý bạn có khi lại hay hơn..còn nếu k thì nên đi thử cây CMS tại xe mình đang đi cảm thấy oke ^^