Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. reventon19

    reventon19 Bằng A1

    Tham gia:
    5/8/10
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    23
    Ok cảm ơn nhé
     
  2. calvinlee

    calvinlee Bằng A4

    Tham gia:
    12/4/13
    Bài viết:
    1,402
    Được thích:
    134
    cổ 32 ko nhóm 4 con ốc gác chân khó lấy lắm bro ơi.
     
  3. kenkool1211

    kenkool1211 Bằng A1

    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    33
    các pác cho mình hỏi tí, thật sự mình cũng không biết là xe mình đang gặp vấn đề gì nữa, xe mình cứ mỗi lần để qua đêm hay tầm 3 4 tiếng không sử dụng đến khi đề lại rồi đạp số chạy thì nghe tiếng lộc cộc phía dưới, lúc đầu mình tưởng sên trùng nên đi tăng ( không hết ), nghĩ do cái gắp cao su nên thay gắp cao su xipo ( cũng không hết ) mà nó cũng lạ lắm, đạp số bắt đầu chạy nghe lộc cộc đến khi chạy được khoảng 2' thì hết, chạy wa đường xấu thì lại kêu, khó hiểu T_T
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Cái chuyện vào số kêu cộc là bt bạn ơi,xe mình cũng kêu thôi...:D
     
  5. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    Vừa rồi mình để ý thấy xe kêu xạch xạch trên đầu máy, mình nghĩ là bị kêu cò hay sên cam gì đó, vì xe đi cũng dc 40k km rồi xe mình đời 2009. Định gở đầu bò ra kiểm tra nhưng sợ, rồi quyết định đem bán. Nhưng ko ngờ là ngày trước khi bán e nó thì thằng bạn mua ở xóm nó bảo thay dùm nhớt + lọc nhớt + nước làm mát. Khi thay nước làm mát thì thật bất ngờ cái lỗi kêu xạch xạch ở đầu máy ko phải là cam cò gì hết mà là 1 con ốc bắt máy với sườn xe bị tuột 1 con bu lon ra. Nhưng con ốc vẫn còn nằm đó, nên mỗi lần nổ máy là con ốc bị rung nên phát ra tiếng xạch xạch theo tiếng garanty. Thế là quyết định giữ lại đi ko bán nữa :D. Mấy ae trước khi phán bệnh của máy thì nên gở ra xem ốc át còn chắc ko nhé. Có ít hình minh họa vị trí bị rớt bulon
    http://upanh.com/view/?id=2vw2db3u6zw
    http://upanh.com/view/?id=1vwbeb1uazp
     
  6. MrNghiem

    MrNghiem Bằng A1

    Tham gia:
    2/5/13
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    13
    Mình hôm thứ 7 có ra chỗ nhà văn hóa thanh niên thay nhớt xe của yamaha miễn phí mà nay thấy chạy nặng máy quá nghe cảm giác như ran rát vậy. Nên kiểm tra nhớt như thế nào là đúng máy anh chi em với. Và lúc trước em có vào Yamaha 3S ở Lý Thường Kiệt hỏi thì nó bảo 1500km-2000km thay nhớt hãng là được mà thấy trên mạng chỉ có 1000km như thế nó bảo đúng không anh em.
     
    #3946 MrNghiem, 22/1/14
    Sửa lần cuối: 22/1/14
  7. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Nhớt hảng đi đc 800km là nó đã đen xì rồi bạn,xe bt đi cứ 1000km là thay nhớt vừa,xe đi nhớt mới quài máy êm mạnh bốc
     
  8. kenkool1211

    kenkool1211 Bằng A1

    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    33
    xe mình mới 18k km chẳng lẻ cũng bị vậy, cho ra hãng tháo tung xe ra vậy :(
     
  9. kenkool1211

    kenkool1211 Bằng A1

    Tham gia:
    8/3/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    33
    đạp số nghe cộc thì nói làm gì pác, vấn đề là lúc bắt đầu chạy ở số 1 kìa, tiếng phát ra lộc cộc như vó ngựa ấy @@
     
  10. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    Có phải tiếng này ko.
    [video=youtube;x-vcoZo_YwY]http://www.youtube.com/watch?v=x-vcoZo_YwY[/video]
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...