Xe bạn đi bao nhiêu rồi? Vào hãng (Yamaha Town - CMT8) vệ sinh kỹ lại xem thế nào? Nếu không được thì phải thay. Xe mình có lần cũng vậy! Yêu cầu KTV vệ sinh, thế là chạy ok (70.000 km)
Xe mình được hơn 72000km rồi, có vào Ya Town bên Lê Văn Sỹ vệ sinh, nhưng họ nói mòn và hư nên đề nghị thay. Do không mang đủ tiền nên chỉ kêu vệ sinh rồi gắn chạy tạm. Được 1 thời gian nó trở bệnh, mình vào tiệm gần công ty xúc bxc, người ta chỉnh lại xăng gió sao có vẻ mạnh, ga nhiều để cho dễ đề hơn. Bây giờ thì càng ngày càng nặng, hôm được hôm không, ra về mà nơm nớp lo sợ dắt bộ. Nếu k phải do bxc vậy chắc là bộ ly hợp đề hư phải thay à, mình không rõ còn nguyên nhân nào nữa hay không. Bugi thì hồi đó gắn Denso power, sau này đề riết k được nó hư luôn nên ra tiệm thay loại NGK thì phải.
cho mình hỏi về vấn về điện cho nouvo lx khi lên 2 xenon, hôm qua mình vừa lên 2 xenon, đi sạc ati, bình 3.5, mình có hỏi thợ là bình vậy có đủ không thì họ nói không sao, nhưng chạy đc khoảng hơn tiếng là tắt hết 1 bên, xui cái là bị tắt máy mà đề thì không lên nổi, đành dắt bộ về nhà, sáng đạp đạp chạy lòng vòng thì đề lại đc, vậy là bình không đủ hay là sạc yếu, thợ chế cho mình thêm cái công tắc bảo khi nào thấy điện yếu thì tắt 1 bên xenon, mà sao mình thấy nhiều bạn bảo rằng có cách đấu điện gì đó xài 2 bóng mở vô tư, ai giúp mình với :98:
Yamaha Town chỉ có ở N.V.T và CMT8 thôi, vào đó làm cho chắc, còn mấy chỗ khác kinh doanh là chủ yếu. Mở bugi ra xem màu gì? Có thể thay nhằm bugi dỏm nên đề cũng khó. Ra Uyên Khang, lụm cái NGK Idrium 200k về thay rồi chỉnh xăng 2+1/8 vòng xem thế nào?
mình k nói sạc ati yếu, ý mình là bình cách đi bình 3.5 như vậy vs sạc ati thì có đi 2 bóng xenon mà không sợ bị dắt bộ k :69:
cỡ 2 vòng 1/8 , mình xài bugi denso power , trước giờ chỉnh sao nó cũng có 1 màu thui ah, đâu có đổi màu như bugi zin thì phải, thấy ngả vàng vàng tý, có mấy bạn nói mình ra mấy chỗ phục hồi bxc kiểm tra thử mà chưa đi