Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    ex11 trở về sau thì khi người ta thay ti 2010 mới hạ chứ đang đi zin của 2011 mà hạ thì nát hết cả xe hả bạn :D. đấy là ý hiểu của mình nhé

    cái này bạn xem lúc người ta vặn đồng hồ vs bộ kít đó có chặt và lệch ko? vì kít kít là do cái ốp đồng hồ nó tiếp xúc vs cái đồng hồ tạo tiếng đó đó :). bạn đi bạn mới biết nó kêu chính xác ở đâu thôi.
     
  2. lilshadyfa

    lilshadyfa Bằng A1

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    13
    các bạn anh em, các pro cho mình hỏi mình mới lên cái gấp nhôm giờ muốn gắn cái carte( bao vệ sên ) ấy giờ làm sao để gắn được bạn nào đi gấp nhôm rồi cho mình ý kiến với ạ mong các bạn chỉ giáo mình hok biết cách làm.... ko lẽ hàn cái pát zo sao
     
  3. Zeno

    Zeno Bằng A2

    Tham gia:
    17/11/11
    Bài viết:
    224
    Được thích:
    63
    Hướng dẫn cụ thể giúp mình được không ạ? Ý bạn là có thể tháo bình đó ra rồi cho nước chảy thẳng ra ngoài hay là chế một cái bình khác nhỏ gọn hơn?
     
  4. king_of_prime

    king_of_prime Bằng A1

    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    Mấy anh cho em hỏi chút : Ex 2010 zin chay mới 15k km thì xài motul 300v 15w50 có được không mấy anh ? Giúp dùm em !!! Thanks mấy anh !!!
     
  5. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    up lại câu hỏi....
     
  6. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Ex 2011 nếu tay cặp ti 2010 mới phải hạ xuống tí,còn ae đi 2011 thấy canh đường dầu lại làm bi cổ nhiều hơn bạn ạ....nói chung đừng có hạ,hạ rồi k vừa ý rồi tốn thêm tiền mua lại đồ zin đó
    Lột ắc cò với ắc piston nó đâu liên quan,nếu lột ắc cò họa lắm nó phá cam thôi chứ đụng đc tới ắc pistion cũng hay lắm đó ~_~.....
    lấy 2 miếng băng keo 2 mặt,gỡ ốp đầu ra dán vào 2 thành của cái đồng hồ rồi xong :D....xe mình từng bị
    Tết se sua cho em nó cặp vỏ đẹp đẹp dễ thương tí còn ăn tết,cây bô bác làm đẹp đó không cắt cái ốp bô...nhìn thích hơn :D......hẹn bác tết này or năm sau ra Hà Nội :)),cho tui xin cái nick FB đi,ib biker nhá:))
    Hướng dẫn cụ thể thế này,giờ bạn rút hết dây cái bình đó ra,trên miệng két nước có 1 cái ống nhỏ hướng ra đằng sau ở trên cái ống lớn nối với đầu bò,bạn tìm 1 cái ống nước bằng nó gắn vào và nối vào 1 cái bình nào bạn thích như bình sữa,bình nước nho nhỏ tùy bạn chế đặt ở đâu thì nối ống tới đó,còn muốn tháo luôn thì cũng được,lấy cái nút bịt cái chổ ống nhỏ đó là đc :D
    Bt bạn ơi nhưng mình thì mình khuyên đi các loại nhớt bt 1000km thay 1 lần cho nó nhẹ máy mát máy...chứ cứ nghĩ motul đi 2-3k km r thay thì máy k đã đâu
     
  7. manhquyabc

    manhquyabc Tập Lái

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    help me ex 07 hao xăng quá mấy pro ơi

    E mua lại chiếc ex 07 mà sao hao xăng dữ wa. Tầm 30km/l có khi chưa tới nữa. Đưa ra tiệm phục hồi bình xăng vs thay lọc gió oy. Pro cứu e vớie cảm ơn
     
  8. manhquyabc

    manhquyabc Tập Lái

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    giúp e ex 07 hao xăng quá chừng

    Xe thì e mua lại. Đi thì thấy hao xăng tầm 30km/l. Có khi chưa tới. Mặc dù e đã phục hồi bxc với thay lọc gió ở tiệm rồi.pro biết bệnh chỉ e với. Xe thì thấy đề nổ êm. Không nge mùi xăng. Giúp e với:144:
     
  9. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    Thiêng quá. bảo thay cặp vỏ hôm nay cán đinh 4 phát thay luôn, FB của mình là Nguyễn Chính Nghĩa nhé. avata mình đang chơi bóng rổ nhé. add mình đi
     
  10. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    ae cho mình hỏi ở đâu có bán co xăng họng 33 cho bình ga dù vậy?
    chỉ cái cao su thôi không cần cái họng bắt vô đầu bò!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...