Castrol pw1 chạy 1000km thay xài được ko bear ? Nói chung nhớt thường 1000km thay còn tốt hơn nhớt xịn mà 2-3000km mới thay hen bear ?
help ! Mọi người ơi giúp em gấp với nhé Mod ơi cho bài em sống mấy ngày nhé. Tình hình là thế này các bác ạ.hôm nay em có đi đục chóa đèn gắn gương cầu vào.khi lắp lại.ông thợ ông làm đổ keo 502 cả vào chóa đèn.cái ốp đèn.và cả vào cả cái bi xenon của em..bây giờ nhìn nó rất xấu nguyên vệt keo trên cái ốp đèn con chóa với cái gương cầu thì nó nham nhở ra trông xấu lắm.các bác có cách gì giúp em tẩy đi được không ak.em thử tets đèn nhìn bật xenon lên cái gương cầu cực nham nhở luôn ý ạ:61: các bác giúp em xem có cách gì tẩy đi đc ko.em cảm ơn các bác nhiều.chứ thay mới tốn kém lắm ạ
các anh em ơi giúp em với.chiều này em đục cái chóa lắp gương cầu vào..lúc lắp đèn lại.ông thợ vô tình lỡ tay đổ rơi keo 502 ra chóa đèn ốp đèn và ra cả gương cầu của em nữa.bây giờ trông rất xấu và cực nham nhở chỗ ốp đèn nguyên 1 vết keo dài.còn gương cầu và choá nham nhở như vết vân tay ý ạ.cực xấu.giờ mà thay mới là mất ối tiền.các bác có cách nào tảy vết keo 302 ấy được ko ạ.chứ em cứ nhìn thấy là đau lòng lắm ạ
mình có ông anh hay đi Indo tính nhờ mua 1 combo Vision 150 về gắn mà ko biết gắn zdo chạy có khác biệt zdin nhiều ko lên bộ đó mà để bình xăng zdin và po zdin đi dc ko vì ko muốn đua bơi,chơi nổi nên ko muốn ồn ào. chỉ làm để nhẹ xe và có độ bền lâu lâu đi SG (120 km) thui có bác nào tren 4rum ở SG cho em học hỏi giao lưu hoặc test thử xe dc ko em ở tỉnh,lúa quá. mong các bấc chỉ giáo thêm ex 2011 em nay 27t.
Nhớt thì cứ 1000km thay là đẹp tại lúc đó nhớt nó hết cái độ nhờn rồi,cả 3000V hay Shell Ultra,nói xịn xịn nhưng khi qua tầm 1k5 hay 2k km là cảm giác máy nó khác rồi.....thay nhớt mới thường thì xe nó nhẹ nó êm,chứ nhớt cũ nó nằm trong xe ít nhiều sẽ có những cái mạt sắt,mụi xe trong quá trình hoạt động nếu để quài thì ^^ ai cũng biết hậu quả Nếu bạn mua đc Combo đầu lòng vixxion mà đủ bộ thì quá tuyệt rồi,Bxc zin vẫn được,canh chỉnh lại cho nó vừa với 150,bô thì không cần móc bô,chỉ cần mở cổ 32 lấy 3 ống giảm khí thái dưới đít bô ra là vi vu,kết hợp IC độ để đạt hiệu suất tốt,nếu thích nhanh hổ báo thì thêm cái BXC độ bô air độ vào là đc ^^
Nếu bạn mua đc Combo đầu lòng vixxion mà đủ bộ thì quá tuyệt rồi,Bxc zin vẫn được,canh chỉnh lại cho nó vừa với 150,bô thì không cần móc bô,chỉ cần mở cổ 32 lấy 3 ống giảm khí thái dưới đít bô ra là vi vu,kết hợp IC độ để đạt hiệu suất tốt,nếu thích nhanh hổ báo thì thêm cái BXC độ bô air độ vào là đc ^^[/QUOTE] tks bạn. hbua ong xách về cho thang kia 1 bộ đủ lòng,ắc,piston,ron,bạc,cam lò xo supap nz đã đủ 1 bộ chưa hay là phải cần có cái j nữa... bạn tư vấn dùm mình lun nha. mình hay đi xa mà ngâm cứng ga 1,2km zday có thik hợp vs mấy món trên k cung hết tuổi chơi xe nhưng mà cũng thik hổ báo trường mẫu giáo lắm
http://i290.photobucket.com/albums/ll266/dylan6868/IMG_1811.jpg Cho em hỏi Ex 2011 có thể làm mất (dọn đi chỗ khác) cái bình nước mát nằm ở dưới mỏ cày được không? Giống trên hình. Em thấy nhiều xe gắn bơm nước điện thì không có cái bình đó, mà cũng có xe gắn bơm nước điện vẫn có bình nước đó. . Vậy phải làm sao???
tks bạn. hbua ong xách về cho thang kia 1 bộ đủ lòng,ắc,piston,ron,bạc,cam lò xo supap nz đã đủ 1 bộ chưa hay là phải cần có cái j nữa... bạn tư vấn dùm mình lun nha. mình hay đi xa mà ngâm cứng ga 1,2km zday có thik hợp vs mấy món trên k cung hết tuổi chơi xe nhưng mà cũng thik hổ báo trường mẫu giáo lắm[/QUOTE] Đủ rồi bạn,nếu kiếm đc cái vỏ đầu hơi của Vixxion là đủ luôn,bài này ngâm cứng ga 1-2km chả sao cả quan trọng bạn cầm xe nổi hay không thôi....
ex 11 thì s bác lại chơi thông số 15-39 nhỉ? ex 11 14-39 hoặc 15-41 là ok...14-39 là chuẩn, 15-41 cho sên đỡ đập gấp b