[ Gấp trong ngày - nhờ MOD ] Cần nhờ anh em ở Sài Gòn giúp Anh em ở SG có ai ở gần Tân Bình có xe Exciter 2010 màu trắng cho mình nhờ chút việc ah . Việc rất gấp nên mạo muội lập topic mong MOD đi qua thì thông cảm cho mình chút :98:
Két Nước Ex bị dọp lá chắn - Cách khắc phục Mong AE biker cứu hộ em vấn đề : Xe cũa em cái lá chắn cũa két nước bị bọp hết gần một nữa ỡ phía trước Bị như vậy có ãnh hưỡng dì ko Có cách khắc phục không? Chi phi khoãn bao nhiu? Tks AE Nhiều
hỏi ngu xíu :141: xe mình lên điện bình. chạy 20k km chưa thấy hết. có phải do mình chạy xe nó tự xạc hox ta??? ý là hòi chạy xe thì bình có tự xạc không
e tính thay bộ NSD nhông .dĩa hodaka (14-38) sên DID HD mấy bác thấy ổn không cho e ý kiến cái ! mấy bác thấy nên đi thông số nhông dĩa zin hay đi thông số khác. lượn qua nhiều diễn đàn thấy có mấy bác kêu đi thông số 15-39 lót dép ngồi hóng :75:
em chạy Ex 2012 đc 5000km rồi ạ, chạy nhớt hãng từ đó tới giờ và từ hồi 2k km trở đi là cứ tới khoảng 700km là máy nhanh nóng. Nghe mọi người nói có 2 loại tốt là Top1 và Motul V300 . Em là sv, đang cần 1 loại tốt cho xe và đi lâu lâu chút mới thay 1 lần. chán nhớt hãng rồi. có ai cho em lời khuyên nên chọn loại nào không ạ! ,em cảm ơn. (Nghe đồn Motul V300 bá cháy lắm )
nói thì cũng chả phải quảng cáo gì đâu nhưng bác nên xài nhớt motul 300v bác sẽ thấy sự khác biệt. mà thay rồi đi khoảng >100km mới cảm nhận rõ nha. + bốc hơn hẳn rõ rệt khi bác lên ga + tiếp kiệm nhiên liệu hơn + máy mát hơn nhiều. chạy hơn 50 km rờ vào ấm sơ sơ ( :141: trời lạnh lạnh khoái để chân sát dô đó ấm ấm sướng :146 + còn về máy móc thì không rành lắm nhưng nghe bạn bè cảm nhận không còn cảm giác hơi tuột bố nối, tiếng hù giảm đáng kể, đi số thấp, đi số thấp ít gằn hơn. + dễ khởi động, có hoạt chất chống cacbon nhớt lúc nào cũng sạch + và phải tới 4000km với thay chắc hơn thì bạn nên thay tầm 3k5 là ok. tính ra nhớt hãng ~100k mà 1000km phải thay thì cái này lợi quá rồi còn gì.