Chú Hùng ơi làm bình xăng EX 11 lên Jet + bô e K&N và làm bơm điện thì tổng giá là bao nhiêu, thời gian làm bao nhiêu lâu vậy ạ.... Chú Hùng cho xin số ĐT và địa chỉ của chú nhé... Thanks chú
Chú Hùng cho con hỏi, con đi IC Rextor thấy ngon hơn brt nhưng mà khi đề máy lâu lâu khó nổ và khi khó nổ thì máy nghe tiếng "cộc" RẤT TO...nghe sợ lắm :60:. Xăng gió con tự chỉnh trước giờ khá OK. p/s: con đã khắc phục được (chỉnh xăng gió và galanti lại + vặn ga 2-3 cái trước khi đề) nhưng không hiểu tại sao lại bị như vậy. Chú giúp con! Tks chú.
JET TUNING 3 Hạnh Thông P3 Gò Vấp (gần ST BigC) Alo cho Sịn 0935454670Lên Jet #11 + K&N 1T450 bơm điện và nấp nhôm CNC có nhiều loại, tư vấn tại chổ nhe. Thường bị do thiếu xăng ga đầu và đôi khi do TPS bị lệch. .
Xe con đã 16k km rồi giờ đang muốn lên NSD mới. Xe đang đi bài Căm Xăng Nồi Jet. Con muốn đi gia tốc tốt trong tầm dưới số 4 và speed dưới 60km/h thì nên đi NSD nào ạ.
Chú cho con hỏi,xe mình gắn cần số gì mà đẹp vậy 5, nghe tên lạ quá, search gg cũng k thấy lun , mà nếu gắn vậy thì chân sau sẽ như thế nào vậy ạ , con k thấy gác sau ?
xe cháu đi full 135 piston lx sao khi máy nổ lại có tiếng cọc cọc vậu chú và ko phảo lúc nào củng có mà lúc có lúc ko có khi đề máy lên cọc cọc rồi lại hết sau đó chạy 1 lúc dừng lại thì lại có . có lần cháu tháo bugi ra vệ sinh thì thấy cái cựa bugi nó bị sụp đụng vào đầu đánh lửa luôn nên cháu mới nạy lên lại cho khoảng cách = bề dày cây cưa ống nước.cháu đi bugi fu neo.supap zin chì thay lò xo đầu và cam
con không hiểu vấn đề này...nếu đi full 135 thì cam 5,2 vs 5,5mm cây nào ngon hơn chú...lên cam có cần fai xoáy supap hoặc làm lỗ hút xã gì không chú...thanks chú
E đang đi lòng trái vxion, cam 5.2, móc lỗ xupap lun rùi, IC banjing, BMĐ + K&N1280. Giờ e muốn về lại bình zin rùi lên Jet thì thích hợp vs bài trên ko??? Làm jet thì hết nhiu a??? E ở bên Nguyễn Oanh mà quần qua bên Hạnh Thông quài mà kím ko ra địa chỉ, thấy có tịm sửa xe mà ko bik phải ko?