Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. FEX

    FEX Bằng A1

    Tham gia:
    22/6/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    Bạn làm bài vixion ở lò nào vậy ? Khó canh quá thì thay cam vixion vô cho lành, hơi yếu tí nhưng yên tâm.
     
  2. ldmhien

    ldmhien Tập Lái

    Tham gia:
    7/4/13
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    4
    mình làm ở Trungvic.mình thay cam thái vô.nhưng kéo ga ko ngọt chút nào :(
     
  3. aclice

    aclice Bằng A2

    Tham gia:
    3/6/09
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    454
    Cho mình hỏi là xe đang đi IC twh new, cây pô móc chừa 2 vách, cổ zin còn trái khế phía trong, đít 34mm :D. Tính lên full vixion( Lòng trái, cam, lò xo). Khi lên xong tính để cây pô như thế và lấy mấy trái khế trong cổ zin ra thôi. Như thế có ngon k hay phải làm pô lại theo bài nào tốt nhất vậy mấy bác
     
  4. luudanh9768

    luudanh9768 Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/10
    Bài viết:
    1,249
    Được thích:
    139
    Mình đang đi full 150 chỉ đi po zin nhưng đi cổ suốt 32 lun chạy như zin cũng ổn ko cần móc miếc gì hết. Đi cũng dc mấy tháng thấy ổn mà ít bị để ý khi kéo lên thì mới nghe hấp dẫn vì tiếng poe :75:
     
  5. exciter08

    exciter08 Bằng A1

    Tham gia:
    22/5/13
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    3
    các pro cho mình thổi cái này nha . xe mình ex 2007 . lên lòng vixion , pô ex 2011 mở cổ 32mm , ic rồi giờ đi nhông bao nhiêu là hợp lý để đc cả đề pa lẫn hậu vậy m,n
     
  6. vantruong

    vantruong Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    64
    Ae tư vấn dùm mình đy theo bài này có được k?
    Bộ lòng vision
    Cam vision
    Loxo đầu vision
    Ic brt rk (hay loại nào tốt nhờ ae tư vấn dum)
    Bxc zin + pôe kn (như vậy có đủ xăng k hay phải lên bm)
    Xe chạy >40000 cần là nồi lại k?(nếu làm thi loại nào tốt hay zin)
    Có cần móc lỗ hút xã gì đó k hay để zin z?
    P/s có gì sai sốt ae bỏ qua dùm nha!^^
     
  7. freanky

    freanky Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    612
    Được thích:
    172
    Nếu mún bền thì bài trên của bạn cũng ok òi, còn nếu mún gọi là full 150 thì còn nhìu thứ kéo theo
    Vd như lỗ hút xã , làm chảo, làm 4 cây supap ( nếu bài vixion thì ko cần ) rồi làm lại cái nồi , thay 4 loxo nồi, vì nồi zin ko đáp ứng nỗi 150 đâu, chạy lâu òi tụt nồi cũng vậy hà.
     
  8. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    mình đi lòng, cam, loxo vixion, bxc zin, po mở cổ.
    nhu cầu là đi đường truờng nhiều(2/3 là đường trường, 1/3 thành phố) và muốn nhẹ xe. gia tốc đạt chút là dc.
    mình k đua bơi đi tầm 80 đổ lại là ok

    AE cho hỏi là nên đi ic loại nào? (nge có mấy người nói NCY cũng ok)
    và NSD zin 14-38 hay là 14-40 phù hợp với nhu cầu of mình?
    hiện h đề hơi yếu, lên 60km/h đổ lên mới có cảm giác.
     
  9. camtieudoctau

    camtieudoctau Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/10
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    3
    mình có góp ý nho nhỏ là đã độ xe thì máy sẽ ko như zin=> máy kêu là bình thường,còn máy tròn hay ko là do thợ các bạn à,đồ tốt chỉ chiếm phần nhỏ thôi,quan trọng là thợ canh như thế nào thôi,mình lên full 150 phải canh đi canh lại 3 lần chạy ok, mỗi lần canh lại là rớt đầu canh xăng gió cực kì khó , không chỉ ráp vào rodai là chạy đâu
     
  10. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    cọc cọc thì bạn xem lại cây cam và chỗ bánh cam giảm áp và thành bánh cam nha.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...