Không biết bạn đã độ xe chưa hay chỉ nói cho có, đương nhiên lòng vixion phải ngon hơn 135 rồi (150>135 điều hiển nhiên), bạn làm ở đâu mà xe bạn không được bốc vậy. Chắc thợ bên bạn canh không tới rồi. Bạn lên các sạp lò vip để lên canh lại đi nhé. Quan trọng xe bạn thợ canh tốt không, không phải cứ "bự" là chạy dữ. Điều tiếp theo là bạn chạy xe như thế nào. Điều cuối cùng là bạn bảo trì và chăm sóc nó như thế nào. Nếu xe bạn cảm thấy lực nhiều bạn đi 15 - 40 nha, còn không thì bạn đi 15 - 41 leo cầu leo núi là bao khỏe luôn đó.
bro ơi cho mình hỏi xí, bro canh xe ở lò nào vậy? mức tiêu hao xăng cộ như thế nào khi đi vixion vs PE 28? mà Pe đó là BMV hay BMD vậy? tks bro trước nhé
PE 28 (bông mai đen họng 28mm đó bạn) xe mjh đang chạy hiện khoảng 44-45 km/l. Canh xe cam cò thì bạn qua TDL canh, chỉnh xăng gió lun cũng đc. Còn canh chỉnh xăng gió thui thì wa Khải Long. Còn muốn sửa chữa hay lắp ráp gì đó thì đem wa Hải Ex Đây là 3 chỗ mjh làm cảm thấy ok, mỗi chỗ có ưu nhược riêng. Làm vài lần rùi thì tự rút ra nhận xét cho mjh thui chứ cũng ko dám PR cho ai cả, hay ai hơn ai cả.
chi phí của mình làm xe. lòng trái bạc ắc: 2tr2 cam vixion : 600k lò xo đầu vixion 580k TWH new mua lại : 1000k ==> nếu thay IC khác chắc vẫn ok hả bạn?tại cá nhân không thik con TWH lắm, vì nghe nhiều người đi full 135 chê, 150 thì không biết thế nào, mình tính gắn IC Banjing or Shark, không biết chạy hợp không? công ráp 150k hao xăng ~ 50km/lit ==> cái này là bình zin hả bạn? bình zin đi 150 được không bạn? hiện tại đang đi BM vàng, đề pa mạnh hơn zin chút, hao xăng cũng hơn chút ~ 44 - 45 km/lit
Thấy p1-hbk motor nói con Shark là mạnh nhất trong phân khúc tầm trung, hơn twh, rex... xài đc tps. bình zin đi 150 ok, như anh baotai bên box exciter đã nói, nếu bồ muốn nạp nhanh, bốc thì thay bình khác, lọc khác, pwk pwl pe....+1280 nếu canh chuẩn cũng không hao mấy, tầm 45km/l
các bro ơi cho mình hỏi.sao mình đi lòng vixion cam zin lo xo đầu vixion.thay lo xo nồi.ic IKK po mình móc nhẹ không mở cổ mà sao kéo ga khoảng trên nữa ga tí là máy đờn từng từng và hơi gằn.mình không bít là có phải do mình bốp nhã côn chưa xác hay sao P/s Mình mới thay lòng hồi sáng còn trong thời gian rodai lòng...bro cho mình xin cái ý kiến góp ý nhé.xe mình cũng mới chạy dc 3000km nên hok bít thế nào
Chạy từ từ mà rodai lại đi bồ, bồ thay lòng trái cam lòxo thì phải rodai lại chứ, chưa gì kéo, thì cây cam ra sao??? qua ~1000km, tốt nhất là ~3000km thì hẳng kéo max, lúc đó mà đờn nữa thì chắc do con IKK đó rồi, con đó mua trungvic hả, con đó trungvic nói là không hơn IC zin là mấy mà. Thời kì rodai bạn mình nói là nó ỳ, giật giật, rất ức chế...mà mình chưa có dk để thử, đang để dành:155:
Mjh ko hỉu sao bạn chịu bỏ tiền zo 4 cái loxo nồi mà lại tiếc gì cây cam, thay vì để tiền zo cái loxo nồi bạn zo cây cam hợp lí hơn đó bạn. Cam là trung tâm điều khiển của cơ cấu nạp xả nha bạn, xe mạnh hay yếu 1 phần phụ thuộc vào cây cam thế nào đó. Xe bạn đờn theo mjh là do bạn zo loxo đầu vxion mà đi cam zin, loxo vixion thì cứng hơn zin, mà mỗi size cây cam có sức giới hạn riêng của nó, cam zin lên tua cao thì làm sao nó nạp nổi vs cái loxo đầu cứng hơn và cam zin thì gối cam nó cũng thấp hơn vxion. Pô thì bạn lại đi cổ zin, ko mở cổ, lên ga cao lượng nạp xả tăng thì hơi thoát sẽ ko kịp, thốn máy nên nó đờn là đúng rùi. Còn IC cũa bạn thì mjh ko bik thế nào, thấy ít ai xài quá @@! cũng là 1 vấn đề đó, bạn đổi lại con banjing coi sao. Xe mới làm thì chạy chưa vô đâu nha bạn, mọi thứ đều mới cũng giống như bạn mới mua 1 con xe mới vậy, chạy vẫn còn sượng lắm. Rodai 1000km xong tăng tần suất hoạt động cho nó lên từ từ. Qua khoãng 2-3000km xe ngon hay ko thì mới bik chính xác đc
Mình làm xe là cho nó vọt và mạnh mẽ tiện cho việc đi phượt thôi.mình đi bình thường ko kéo đâu mà số 1 đã đờn từng từng.mình vào ga là rêm chân tráii máy gõ cọc cọc mình cũng ko hiểu dc.mình đã thay cam thái 5.5ly thì lên ga ngọt hơn nhưng tình trạng gõ cọc cọc và rần máy vẫn còn.vì lúc mua xe mới kéo ga nó không bị tình trạng trên nên mình không nghĩ là do cái lòng.để mai mình đi thay cổ pô xem thế nào... Kéo ga ko còn ngọt nữa buồn quá