Xe mình Exciter 2011, odo 20k rồi và bị 1 số vấn đề sau: 1. Đi đường hơi xấu 1 tý là nghe tiếng sên đập vào gắp, nghe rất khó chịu, mình đã coi topic để khắc phục nhưng khổ nỗi hình đã die hết rồi. Bạn nào vui lòng hướng dẫn mình lại với nhé? 2. Phuộc sau của mình đã bị yếu. Mình xem topic về phuộc sau cho Exciter thì rối tùm lum không biết đi loại nào nữa, bạn nào có ý tốt giúp mình về vấn đề phuộc sau được không?. Mình cám ơn!
4 triệu bạn có thể lên full 135 như thế này:IC Banjing 1350k,lx đầu 450,nồi + lò xo tầm 800,mở cổ bô 27-32 270-300,Bm mua cũ tầm 700-800,K&N 750k và vi vu thôi 1.Bạn ra sạp Anh Em mua cái cao su bợ sên của Spo,bạn tháo carte với cái dè con ra rồi nại(hoặc cắt) cái cao su bợ sên ra rồi gắn vào..đơn giản 50k 2.Phuộc thì nhiều loại theo mình thì RCB là ngon r bình dân học vụ ^^...còn sang chảnh thì Ohlins hay Hyperpro
Lò xo đầu thì phải rớt đầu hả các bạn ? Dùng hiệu nào ok nhỉ? Với lại lên vậy rồi đi làm hằng ngày cũng như zin thôi chứ ko phát sinh hư lặt vặt gì phải không ??
Theo mình thì k ngon bằng phuộc nguyên cây zin đâu bạn ơi ^^..... Đi lò xo đầu DTD hoặc CMS cũng đc....đi vậy như zin bạn ơi an tâm mà nãy quên nói là thêm cây cam nữa mới đủ bộ kaka
Các bác cho em hỏi chút em tính thay lò xo nồi k biết nên thay lò xo bột CRG,... hay thay hẳn bộ nồi uma 5 lò xo và bác nào từng trải nghiệm rồi cho em cảm nhận cái nào ngon hơn với < k cần so giá thành nha > :75:, xe mình mới 5000km nghịch chút lửa ic , kn..