Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. 77x5-6309

    77x5-6309 Bằng A1

    Tham gia:
    6/4/12
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    13
    cho hỏi lên dè trước Ju Fi cho Si được không nhỉ?
    Cần chế gì không?
    Nhìn đẹp không mấy a?
    Cho e ý kiến cái
     
  2. Hoàng Hí

    Hoàng Hí Bằng A1

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    Trước tiên mình cảm ơn bạn đã góp ý cho mình, ở ngoài mình có shop nhận làm bài nhẹ 1tr5 ( lò xò nồi, xếp dĩa, làm nồi, canh dàn hơi và mở cổ bô ) còn ăn ex zin là 4tr. Họ nói bao bền và bao ăn ex còn làm những bài khác thì giá $ cao hơn nữa. Mình cũng mới tập chơi xe thôi nên còn gà mờ lắm, nói thật là vậy :)
    chỗ mình lò xò có 80k 4cái mình chả biết loại gì, nhưng có chỗ lại 200 300k 4 cái. Còn vụ IC chắc mua mới chứ cũ thì k có rồi nhỉ. Mình đang đi bô ex 2k10 cổ si zin.
     
  3. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Bao ăn ex zin thì cũng ghê rồi nhưng bao bền phải coi lại . Giá 4tr có thể bền nhưng mà tuỳ cách chạy và rodai . Lò nào phán xanh thế thì cũng bó tay .
     
  4. ultimo_200cc

    ultimo_200cc Bằng A2

    Tham gia:
    14/2/13
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    8
    thank bác nhiều nha
     
  5. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    chuẩn rồi.hihi nói như bạn vậy mình vẫn đi suppap magic cam 6li và làm cái miệng chảo ra thêm 1 tí thì thế nào nhỉ.còn vấn đề bô mình không lấy ống tiêu ra có sao không nhỉ.lên 58 vậy bi bình ex ok không hay quất luôn bm cho nó máu har. nếu thốn hay không vấn đề sao mà để dễ nhận biết nhất vậy.hay là phải ra test thử.mà trái 58 giờ trái nào là tốt nhất ta.
     
    #1085 duybmt041293, 3/1/14
    Sửa lần cuối: 3/1/14
  6. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    --Lò xo NỒI thì tầm 100k/ 4 cái, cứ nói lò xo nồi độ loại cứng nhất là đc r, cứng thì đạp mỏi chân nhưng lâu ngày cũng qen,lò xo cứng nồi bắt hơn,cảm giác đá số lúc chưa qen thì hay bị khựng nhưng sau này qen rồi rất đã .
    --Làm nồi độ thì ngta bao luôn cho bạn 4 lò xo nồi độ mới r, chi phí luôn nhớt khoảng 500-550k là cùng. Giá cả ngoài bạn sao thì mình k bíc nên k phán !
    --Hạ mặt lòng canh dàn hơi thì khoảng 200-300k .
    --Mở cổ pô size 25 khoảng 250-300
    --Chưa đụng tới cục máy thì mình khuyên k nên sắp dĩa lại làm zì !
    --Tìm mua lại cục IC JuR (500-600k) hay Mio 2005(con này hiếm nhưng khá rẻ,tua k cao = juR) (2 loại này k hãm tua) hoặc máu me IC banjing (1tr-1tr2)
    Nhiêu đó là nhẹ xe rồi,chạy mạnh hơn xe zin rồi . Còn đụng tới cục máy thì xổ 54, 54 zên zin canh tốt ăn ex zin, còn muốn ăn ex full 135 thì 54 zên tự do :))
    Lò ngta phán làm bài này bài kia ăn ex thì bạn cũng nên tìm hiểu là ngta làm bài zì ?! có xổ trái k ? thay cam cò suppad thông số bao nhiêu để biết . Chứ đừng nge họ phán xanh rờn ĂN EX là mình mùi tai đưa tiền cho họ làm mà kết quả lại k như mong đợi.


    --lên 58 phải chẻ máy,đóng sơmi lòng,móc chảo lại hết đó bạn !
    --58 thì chắc lên bm thì ngon hơn, bình ex thì xổ trái nhỏ thì ngon thôi
    --Lấy ống tiêu cổ ra thì pô sẽ thoáng hơn,lấy ra thì nge tiếng pô sẽ khác,nói chung sau khi lấy ống tiêu cổ ra thì dàn hơi yếu thì nge cực dở,còn dàn hơi mạnh thì nge vẫn ấm như thường.
    --Bạn ko móc thì cần mở cổ lớn,lấy ống tiêu cổ ra để thoáng, chứ ko sẽ bị ém, lâu ngày cong cmnr suppad luôn đó :) . Lúc làm xong thợ nge tiếng pô sẽ bíc ém hay k . nếu ém qá thì làm lại cái họng pô cho thoáng là đc r, k cần móc ồn ào :)
    -- 58 thì trái zin có trái sonic
     
    #1086 holic189, 3/1/14
    Sửa lần cuối: 3/1/14
  7. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Trái Zin Sonic 125cc là 58mm đó bạn :D Trái Zin Raider 125cc thì 57, Trái Zin Honda Phantom 150cc là 59 ... Các trái Zin thì chất lượng khỏi bàn rùi he :D

    58 thì nên đi bông mai lun ^^ Mã lai hay nhật hay thái gì cũng được, mình thấy 1 số xe, có cả xe anh em trong club mình, canh bình bông mai mã lai còn vào hơn là đi bình Nhật nữa. Cái này tùy kinh tế mỗi người + tùy thợ canh ... hehe

    Suppad hiện tại của bạn nạp/xả là bao nhiêu mm ?? Nếu là loại Magic 21.5mm và 24mm thì chỉ dành cho 54 trở xuống thôi. Mình nghĩ 58 nên đi cam 6ly5, cam 6ly, 6ly1 dành cho 54 với 56 thui :D

    Chảo thì đương nhiên phải làm lại rùi nè.

    Còn pô mà không lấy ống tiêu ra cho thoáng thì thốn lắm bồ ơi. Full 54 mà gắn pô Ex + cổ lớn còn phải đi móc bớt 1 vách vì thốn mà! PÔ thoáng thì tốt hơn, thốn hơi hại máy lắm, 58 mà đi bình lớn ( VD như bông mai) thì móc pô luôn bạn ui, móc thoáng để miệng Zin OK mà, kg ồn ào hay bị để ý đâu :D

    Còn bạn muốn nhận biết thốn hay không thì giờ bạn đang đi trái 55 phải hum?? mượn 1 cây pô Si Zin, cổ Zin ráp vào, chạy 100m thui là đủ biết cảm giác thốn nó ra sao ...hehehe :75:

     
  8. a110116042

    a110116042 Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/13
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    4
    e muốn lên 1 số món cho e si mới ae tư vấn giúp e với (như cản, tay thắng,....) dáng e còn zin
    [​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG][​IMG][/URL][/IMG]
     
  9. kangqhz

    kangqhz Bằng A1

    Tham gia:
    28/9/13
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    2
    Xui quá tối quá đi dạo bị thằng choai choai ủi mông bể lun cái chóa X1R ;( ,cho nó ăn mấy cái nón rồi,nó nói ko tiền nên cho nó đi lun ,giờ ko biết trong hãng đèn hậu zin nhiêu hay anh em nào lên đuôi X1R rồi thì để lại mình đuôi zin giá mềm đi
    Tks :61:
     
  10. NhoEmSi

    NhoEmSi Bằng A1

    Tham gia:
    1/1/14
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    2
    mua thì mấy tiệm phụ tùng hoặc Yamaha 3S đó bạn ơi, cái này dễ mua mà :D mua về xem cấn chỗ nào thì cắt chỗ đó, lỗ ốc nào lệch thì khoan lại lỗ đó .. kakaka ... đem ra mấy tiệm làm đồng người ta chế cho, 20k công là cao à :D
    tks bạn nhiều, ko biết giá nó bao nhiêu har, sợ bị chém quá....
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...