Cái này còn tùy thuộc vào mắt bạn nhìn sao nữa đó nha! Tùy vào mỗi ng thui. Nhưng theo cách mjh làm là xiết 4 con vừa chặt vào (đừng gồng hết sức bình sinh mà cố siết nha bạn, ko tốt). Bóp nhả côn vài cái cho bố nhịp nhưng chưa đều đâu. Bắt đầu canh, nới ốc ra từ 1/4 - 1/2 vòng thui nha, bóp nhả côn rùi canh bằng mắt, cứ con nào ko đều thì nới ra nhưng ko đc nới quá 1 vòng nha, rùi cứ canh theo mắt mjh nhìn nên xiết hay nới. Bạn càng nới ra thì côn sẽ càng nặng và bắt cằng trễ nha!
Bạn về hỏi lại Thợ ráp cho bạn xem có chế bí quyết "riêng" gì cho xe bạn không nhé, thường thì họ sẽ dzớt lòng hoặc đầu tầm 0.5mm để ăn gian tỉ số nén hoặc rút bớt ron chân lòng rồi trét keo. Chứ nếu mọi thứ y nguyên mà gắn lòng và cam vào thì chỉ có êm hơn chứ không có kêu hơn đâu Không có đâu bạn ơi bạn canh sao cho giống bức hình này là ổn : http://farm4.staticflickr.com/3821/11850813653_ac6cfd7270_o.jpg
Anh Tài, a rảnh hôm nào e nhờ a coi giùm con 2k10 của em 1 chút nha, cảm giác xe chạy yếu sau khi canh chỉnh xupap ở CMT8 về . Anh cho em lại SĐT đi em làm mất sim nên mất luôn số a rồi - Mà không biết Ex 2k10 đi bxc 2k11 vô có tốt hơn không a nhỉ ?
Bài viết mang tính chất tham khảo và trẻ trâu đêm khuya ) http://farm3.staticflickr.com/2864/11856760614_a8aaefcc3f_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3705/11856613093_07d914864b_o.jpg http://farm4.staticflickr.com/3796/11856328235_411ef6c411_o.jpg
Baotai cho e hỏi là xe e đang đi IC twh new, cây pô móc chừa 2 vách, cổ zin còn trái khế phía trong, đít 34mm . E tính lên full vixion như trang 1 của a. Khi lên xong e tính để cây pô như thế và lấy mấy trái khế trong cổ zin ra thôi. Như thế có ngon k hay phải làm pô lại theo bài nào tốt nhất a chỉ e nha. Thank a
Baotai có thể cho mình biết vài điều được không? 1/ Phần mềm mà Baotai dùng để tính tốc độ cho hộp 5 và 6 số là gì, nếu Baotai giới thiệu thì mình sẽ tự tìm hiểu, còn ko thì xin hỏi thêm là phần mềm đó còn tác dụng gì nữa 2/ Cấu trúc kỹ thuật máy (cụ thể là khích thước đầu, piston, độ cứng lò xo xupap...) của R15 và V-ision cũng như EX 2010, 2011 Baotai kham khảo từ đâu, có thể share nguồn cho mình được không ? 3/ Baotai dựa vào đâu để quyết định kích thước cổ pô, đoạn nối dài và bụng pô 4/Cùng câu hỏi trên với việc lựa chọn bugi, bobin sườn 5/ Bộ phận búa quăng Bâoti từng đề cập trong xe R15 và Rs125 là gì, mình chưa rõ lắm. Baotai có thể cho mình xem hình để biết vị trí của nó đc ko? Thanks. Mong được có cơ hội giao lưu.