Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. Boo Lì Lợm

    Boo Lì Lợm Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    3
    Cho mình hỏi xí...
    Xe mình đi được 7900km, hôm qua đi về nghe tiếng máy giống như tiếng máy cày á...lên tiệm hỏi nó bảo bị bạc đạn zên,mất bi zên,... phải rã máy ra làm...@
    Mình đang phân vân ko biết có nên rã máy ra không? ai có kinh nghiệm giúp mình nhé?
     
  2. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    Ex11 lên full 58 vixion pô ex11 zin mở cổ 32
    Si mình thì mở cổ 32 là đc r, bỏ ống tiêu cổ ra. k cần móc !
    Xe bạn đg làm bài zì r mới lên 58 ?! Cái đó đem ra lò tùy ngta nhìn vào cục máy hiện tại của bạn r mới bíc có cần móc chảo sâu hơn k . Thông số Cam or suppad tùy lò tùy bài
     
  3. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Xe bạn 50cc hay 110cc ? Mình nghĩ xe nào cũng vậy chỉ đi 8k km thì không phải chẻ máy đâu . Coi chừng gặp họa sĩ
     
  4. loclocloc1

    loclocloc1 Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    7
    các bác cho e hoải:
    Xe e cứ 1 tháng là vệ sinh NSD 2 lần, e dùng xăng lau chùi NSD.
    Vậy k biết có ảnh hưởng gì k?
    E sợ xăng nó theo trục nhông vào trong ý. Tại đi được vài bửa thì nó kêu ở phần nhông trong mang cá ý, dắt bộ thì kêu cạch.....cạch.....cạch................
    Chạy chậm thì tiếng kêu nó nhanh hơn và thanh hơn. tăng Sên rùi nhá...
    Vệ sinh xong thì lại hết.
    Nhờ AE tư vấn giải đáp giùm. Thank!
     
  5. Hoàng Hí

    Hoàng Hí Bằng A1

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    4
    Mọi người góp ý dùm mình chút nhé.
    Tình hình là đang tính gom lúa làm 1 bài chạy cho nhẹ xe thôi chứ k đua bơi gì cả. Mình đi xe giữ lắm, ai am hiểu về máy móc tư vấn dùm cho mình chút.
    Mình ở Đà nẵng. Có gì add face cho tiện :)
    Tks nhiều.
     
  6. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    an tâm đi k có sao đâu bạn, 2 tuần vệ sinh 1 lần là ok r, nhớ lau sạch, thổi khô xăng roài hả châm nhớt lap vô là ok, kim loại ma sát với nhau thì kiu là bình thường thôi
    nhẹ xe mà bền nhất thì tốt nhất là 54 dên zin, đơn giản, dễ chơi :D
    mà nói chứ bạn phải xác định trc, làm nhìu hay ít cũng phải canh chỉnh thường xuyên chứ k phải làm 1 lần là xong đâu @@ tốt nhất là làm lò gần nhà, dễ bề canh, chỉnh, sửa, bảo hành, mắng vốn =))
    nói chơi chứ suy nghĩ cho kĩ, theo mình bạn để zin cho lành :D (ý kiến riêng nhé)
    p.s: e chắc bạn ý chưa rành về máy lắm, e cũng thế, có gì k phải các bác bỏ qua cho em =))
     
    #1076 khaihuyenthu, 2/1/14
    Sửa lần cuối: 2/1/14
  7. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    mình nhớ kg lầm thì bạn đang đi trái 55 :D hihi ... 55 lên 58 là gần như làm lại từ đầu đó bạn ui :D Cam, Suppad, chảo, lỗ hút xả làm lại hết. bạn lên 58 đi pô Ex11 thì lên cổ 32 hoặc 34 rồi lúc hàn cổ lấy hết mấy cái ống tiêu ở đầu pô ra là đc rùi :D
     
  8. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    --Xe zin thì làm cục IC mio 2k5 hay JuR , làm nồi độ hay nồi zin lò xo nồi độ . Pô ex nữa thì tốt or pô zin mở cổ, thế thôi là đủ nhẹ nhàng êm ái.
    --Máu me hơn xíu thì cam xăng nồi, cam 5ly5,bình ex,nồi độ or zin lò xo nồi độ . cam nhỏ thì khỏi rớt đầu nhưng đi sẽ có ga chờ.
    --Máu me hơn nữa mà bền thì 54 zên zin bình zin or bình ex . Dễ canh nhất,bền nhất . Suy ngĩ kĩtrước khi xổ trái,tìm hiểu những lò mà bạn muốn làm vì làm k tới,k đồng bộ thì chỉ tổ tốn xăng,tốn tiền,bị hành và chạy k vô mà thôi :)
     
  9. NhoEmSi

    NhoEmSi Bằng A1

    Tham gia:
    1/1/14
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    2
     
  10. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...