E nghĩ loại này 100% là xe nhập hết đó a, nó chỉ nói để xoa a thôi, dịu vì không lẽ xe nhập nguyên con chưa bán hết mà lại nhập linh kiện về ráp bán tiếp?? Mà thôi kệ nó đi a, mắc mua cũng hên xui lắm, e cũng mua con xe tracker năm ngoái, hớ gần 20tr, vì tin bạn bè Âu cũng là cái số, chiếc xe ngon cũng làm an lòng phần nào.
28-29 là ok rồi đó bác, ngoài HN cũng có 1 nhóm chơi Bw's mà em thấy hầu như chỉ 5 đến 6 người https://www.facebook.com/groups/476792985737099/?fref=ts Hay mình cũng lập thêm 1 nhóm Bw's SG sao các bác... Em cũng góp vui 1 tấm hình: http://s1258.photobucket.com/user/kietngotuan00/media/IMG_0091_zps1f08b17f.jpg.html
xe em lên trái 58 rồi, thay BXC làm lại nồi trước và sau... giờ chạy thì vọt lắm, mà vấn đề sáng ra khó đề xe quá, đề mà ko giữ ga 1 tý nó tắt máy (ko biết phải do garanty ko nữa), vấn đề chạy 1 chút khi nhả ga là cái bô nó kêu bụp bụp (bô zin có chỉnh lại xíu).... Bác Bibobom cho em hỏi cách khắc phục đc giúp với bác nhé (em ko muốn thay bô dễ bị CA bắt)
Trái 58.5mm là 156cc rồi, mình thì cũng không rành, có thể do BXC, theo mình nên đi BXC họng lớn hơn cỡ 28mm và thay cái bô đi, vì nó thoát hơi không đủ. Cây Two Bro M2 mình gắn vào máy zin chạy đc lên 105km/h. Nói không phải thì bỏ qua vì mình cũng ko rành P/S: mới thay trái 63mm và dên +3mm, nước đề bốc hơn hẳn, hậu dc 112km/h mà hết đường hôm nay đi hạ phuộc thêm 15mm nữa, bữa trước hạ 30mm mà thấy chưa phê
Do dư xăng sang xăng xuống nhiều quá đề khó nổ và phải giữ ga tí để hết xăng dư thì mới có garanti, vấn đề nổ cổ pô cũng do xăng dư thoát ra cổ pô nóng gây kích nổ nên nghe lụp pụp cái này thì ít nhiều gì cũng có từ xe số đến xe ga, muốn triệt tiêu cái này thì mua bộ xử lý khí thải AIS của Novo gắn vô đốt nhiên liệu thừa sẽ hết lụp bụp. Canh lại BXC hoặc bỏ bơm phụ thì hết dư xăng