Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    TOP1 hàng lon thấy oke 1k km thay giá tầm 120-130k 1 bình đó...mình đã dùng đc 6-7 tháng r :D
     
  2. Franmoxy

    Franmoxy Bằng A1

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    Lon nhớt nhận dạng thế nào vậy bác @@. Không thì chắc xài AX5 hay CAstrol quá @@
     
  3. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Cái lon nhôm đó bạn ra nói là ngta đưa à
     
  4. forevermtm

    forevermtm Bằng A1

    Tham gia:
    20/8/12
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    21
    Gắn maxxis nhìn sẽ nhỏ hơn IRC vì lốp irc bè hơn, riêng mình thấy maxxis vậy là ok rồi, irc chạy 1 thời gian nghe nói hay bị phù.
     
  5. exsky

    exsky Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    92
    Nhờ ae giúp mình : mình mới mua cái pô e umaracing về gắn,khi gắn pô e xong thì 2 cái ống dây(1 xả,1 hút) không có cái gì để gắn vào,mình nghe là nếu để không thì bể pít tông,còn nếu gắn vào thì gắn cái j ? ....xe mình xe zin.
     
    #3665 exsky, 30/12/13
    Sửa lần cuối: 30/12/13
  6. bao123

    bao123 Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    77
    mấy anh cho e hỏi cái,làm sao để biết phuộc sau bị hư..mog mấy anh giúp e..e k ràh cho lắm..tks trước ạ..xe e ex !
     
  7. swatgibl

    swatgibl Bằng A2

    Tham gia:
    28/7/12
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    150
    mình thấy 4 cái lốp sau IRC theo xe hoặc thay mới đi 1 thời gian bị phù rồi (1 cái của mình 3 cái của mấy đứa em) :73:theo như giải thích là do việc bơm xe không đúng áp suất và hay để mềm nhiều rồi mới bơm và khi bơm thì quá căng cộng thêm đi đường mùa nóng này nọ gì đó nữa,tính ra IRC cũng không mắc hơn maxxis bao nhiêu và nhìn to bè cứng cáp hơn nhưng có bịnh vậy dù có thể là hên xui nữa nhưng thấy sợ nên đi maxxis cho lành :D
     
  8. beesheepvt

    beesheepvt Tập Lái

    Tham gia:
    18/1/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Cho em hỏi vỏ xe sau của em là 100/70 -17 giờ nó bị mòn rồi em muốn đổi thì có thể đổi được 80/90 -17 hay 90/80 - 17 hay vẫn phải là 100/70 -17
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bể gì đâu bạn ơi lo lắng quá...móc 2 ống đó qua 1 bên nào thoáng thôi....mình đi bô air trần hơi bị lâu mà thấy bể piston đâu ?
     
  10. fanof18+

    fanof18+ Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    98
    nó bị chảy chất bôi trơn ở chỗ ốc bắt máy vào sườn xe thôi. Xe nào cũng bị thế, ko sao cả. Lau đi là xong. Bạn mới dùng xe thì chịu khó google, đọc biker, tinh te, rất nhiều bài viết, hướng dẫn về Ex. Rồi từ từ sẽ hiểu thêm về con xe của mình :)
     
    #3670 fanof18+, 31/12/13
    Sửa lần cuối: 31/12/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...