Chào bạn Các đời Ex 2011 trở đi đa phần không phù hợp với chén bi đũa , đã có thuốc đặc trị là vòng bi UP SIDE DOWN với độ rơ = 0 vẫn lái nhẹ nhàng bền bỉ bảo hành 3 năm không cần thay chén . ( thiết kế chén cổ UP SIDE DOWN được cấp huy chương vàng sáng chế THẾ GIỚI _WIPO ) . Tổng chi phí như bạn hỏi hôm nay có giá 1 triệu 3 trăm 40 ngàn ( 1.340.000 )
Chú Sơn cho con hỏi, cái thiết kế khung U gia cố của chú cho gắp sau Ex, theo con thấy là rất cứng và chắc chắn, tuy nhiên nếu cứng qua mà đi đường dài, thời tiết thay đổi, gắp giao động không được có thể gây ra gãy hay nứt gắp không chú.
xe exciter 2011 dòng R ( côn tự động ), bản thân nó là ty 2010 hay 2011 vậy chú ? làm asb hết nhiêu ạ
Phương án ngon bổ rẻ và quá dễ để tự làm của mình là: Cặp lò xo Taurus giá 50k cắt dài hơn lò xo zin từ 2,5 đến 3 khoanh, không châm thêm nhớt, vệ sinh sạch ron cao su giữ hơi và giữ nhớt và xiết chặt con ốc đầu ti ( không biết sao con ốc của xe em khi mở ra nó như xiết hờ thế thì làm sao giữ hơi cho phuộc được). Kết quả đường dằn, ổ gà, con lươn phang nhiệt tình chấp zin một mắt.hihi
Chào Bạn Bạn yên tâm sử dụng theo thiết kế chú rất cân bằng , có qua quá trình kiểm nghiệm của nhiều A.e đi phượt xa nhiều chuyến rùi .:155: . Nhớ lúc hàn phải nhờ máy hàn Argon
Chào Bạn Tất cả các dòng xe Ex 2011 và sau này đều có loại ty ngắn hơn Ex 2010 là 25 mm và lupe toàn bằng nhựa _ ( dòng xe R của bạn cũng vậy ) . Hôm nay nếu bạn mua ty Ex 2010 đem tới chú làm thì cần chuẩn bị thêm phí 700k cho bài full Hạ phuộc ( đã bao gồm hệ chén cổ UP SIDE DOWN _ bảo hành 3 năm không cần thay chén )
chú sơn cho coi hỏi vs ạ xe con 2013 mới đi dc 500km con thấy bình thường nhưng nghe mấy biker nói bên chú làm êm lắm thì con mún hỏi xe con bây h nên làm cái gì trước ạ