Chào các bác, Em đang có ý định sơn lốc máy, gắp sau và vỏ phuộc trước của Ex RC thành màu đen cho cứng xe. Địa chỉ sơn xe em search ra cũng nhiều nhưng chủ yếu ở TP.HCM. Các bác cho em lời khuyên có nên sơn lại ko, vì lốc máy thường nóng, sợ sơn không đảm bảo sẽ dễ bong tróc. Nếu sơn thì sơn ở đâu chất lượng và giá cả ntn. Cảm ơn các bác nhiều.
mấy bác cho hỏi trong 3S có bán sên màu ko nhỉ, mình tính thay sợi màu xanh lá cây, với ko biết giá luôn
có 1 chỗ m sơn uy tín mấy năm nay , sơn đẹp và giá bình dân so với nhiều chỗ khác . Thích thì liên hệ m chỉ cho . (tt chữ ký) nên vá ép bên trong cho an toàn . Đến những tiệm sửa xe có máy tháo vỏ .
về bản chất IC độ thì nó thay đổi góc đánh lữa,đương nhiên xupap nó xả nạp nhiều hơn xe hoạt động nhiều nên nhớt phải lưu thông nhiều hơn là xe k có IC,còn chuyện lá thép lổ chứa nhớt cũng là 1 nguyên nhân làm nhớt mau đen ^^....nói chung chơi xe đã độ thì chịu khó 1k km hay 1k5 km thay là đẹp r ^^
Các bác cho em hỏi vấn đề này cái. Tại sao chỗ này của em lại có nhớt, xe em mới mua hơn 2 tuần, lăn bánh 256 km. Có lần em đem ra hãng thì họ lại bảo không sao, cái này là mỡ ở nhông với cốt gì đấy @@, em thì chẳng rành về xe nên cũng ngậm ngùi ra về. Sáng nay em lại gặp thêm một việc nữa là khi bóp côn lại phát ra tiếng kêu ở chỗ lò xo, bóp đi bóp lại vài phát thì tiếng kêu đó hết, cái tiếng đó giống như là tiếng bộ phận thiếu nhớt vậy đó, ec ec. Có bác nào gặp trường hợp tương tự hay biết bệnh và cách khắc phục thì chỉ em với. Em xin cám ơn http://s987.photobucket.com/user/alexandervn07/media/Mobile%20Uploads/IMG_20131230_105730_zpss2uxl4rh.jpg.html
Vậy là xe mới nó bị vậy rồi một thời gian sau sẽ hết hay là nó bị vậy hoài luôn hả bác? Mà bác biết như vậy là bị gì không?
mấy bác cho e hỏi là cái bình zin ex 2k12 của e bi gãy con ốc gió rồi. giờ nó nằm lun ở trong bình xăng. có bác nào biết cách phá con ốc đó ko. e tính là đem đi khoan phá ốc. p/s: mấy bác có ai bị chưa và có biết chỗ nào sửa cái này ko.
Trời, mình cứ nghĩ nhớt cứ đi như xe zin thôi , Xe zin mình hay đi Lyqui 10w50, hết hàng thì Shell Ultra, chạy 2k5-3k km mới thay, nếu 1k-1k5 thay thì đi mấy nhớt đó phí quá, nên đi nhớt nào để 1k-1k5 thay vậy bác ??