Với lại hình như đi Ic độ nhớt mau đen phải ko các bác? Cũng bình ultra IC zin chạy 2k km mới hơi đen mà nay đi Ic độ mới 1k km mà nhớt đã đen như khi đi 2k km ấy @@. Và cái lá thép có lỗ chứa nhớt chắc cũng là nguyên nhân dẫn đến nhớt mau đen hơn phải ko hỉ??
Em đang chạy EX 2011 R bây h nếu muốn lên dĩa sau thì gồm những gì và chi phí là hết bao nhiêu ạ Hỏi thêm : em muốn thay loại lốp lớn cho mâm sau vậy dùng lốp Gp dc không ! chạy có sàn hay nặng máy ko ạ
Mình cũng đang đi ex R, đĩa sau thì mình ko lên nhưng lốp thì mình đi maxxis 100/70-17, lắp vào thì lớn hơn zin 1 chút, nhưng đầm hơn.
tình hình là bánh sau ex13 của em cán cây đinh tròn dài khoản 4cm đâm từ dưới xiêng qua bên hong, ko biết là cán khi nào nhưng em lỡ rút ra rồi, em thấy nó cũng ko có xì hơi nên để thế chạy đc mấy bửa rồi ko biết có sao ko ạ, còn nếu phải vá thì em ko biết vá ở đâu cả, ai biết chỉ giúp em, em ở TDM Bình Dương ạ.
Bác có thể cho em xin cái hình lốp maxxis 100 cho vành bản R từ sau đuôi xe đc ko? em cũng đang phân vân maxxis 100 với ỈRC zin của Ex rc 11
Các pro cho em hỏi ngu tý,xe em là ex gp 2011,em đi đc khoảng 15k rồi,tuy nhiên dạo này em thấy nó xuống quá,đi máy dọng nồi rất lớn,và có cảm giác máy ko dc êm,các pro cho em cách xử lý được không ah
1/Gắp sau: 550k (Cái này không cần cũng được, lấy gắp R chế lại cũng được), đĩa sau 310k, heo dầu sau 930k, pad heo dầu 300k, pen đạp bơm dầu 550k, pad bắt heo đạp 35k, pad kẹp dây dầu nằm trên heo 20k, pad kẹp dây dầu vào gắp 12k, nắp bảo về + bình dầu 190k linh tinh, lặt vặt thợ nó chế thêm, tổng khoản 3tr nha bạn ! Cái này là xài 100% đồ zin, còn đồ chế thì mình k biết nhe ! 2/Ex R thì lốp GP-RC 100/70 ok, không nặng lắm đâu, đầm hơn tẹo, nhưng kiếm chỗ nào vô vỏ chuẩn, tại mâm nhỏ vỏ to nên vô không kỹ sẽ trầy.