Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. lànkhóitrắng

    lànkhóitrắng Bằng A2

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    14
    Cảm ơn ý kiến của bạn , rất bổ ích .
    Hỏi thêm là xe mình đi trái 54 , dên chích , 2 bạc thì nên đi NSD bao nhiêu ? Mình đang đi 14-34 .
    Còn chuyện như như muôn luppe vậy là sao ? Mình biết xe mình đi 1 đoạn như vậy không thể nào luppe được cả
     
  2. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    sao bạn biết xe bạn không có hậu.bạn phán xe bạn không có hậu qua việc nhìn vào đồng hồ và max speed chỉ được có 100km/h đó hả.công dụng của banjing là nhẹ xe và gas cuối dài hơn thôi nhưng xe bạn vẫn trái zin cam zin vậy thể tích buồng đốt của bạn có cải thiện đâu mà làm sao max speed cải thiện được.bây giờ bạn cứ để yên hiện trạng như vậy rủ 1 chiếc si zin ra test thử thì mới thấy sự khác biệt nhé.còn bạn muốn lên bô ex thì rất đơn giản muốn giữ lại bô zin thì ra hãng mua cổ ju v rồi mang ra tiệm kêu người ta hàn thêm ống xa cho.còn về tương lai dự định lên trái thì lúc đó tính tiếp.
     
  3. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    bạn lên như vậy đi bô ex 2k11 zin mở cổ 25 vẫn tốt mà.đâu nhất thiết phải đi bô móc.

    vấn đề dàn hơi mình nghĩ thợ canh dàn hơi cho bạn có vấn đề rồi.nếu 1 người thợ canh dàn hơi thật chuẩn.chuẩn ở đây gọi là tầm cam vừa đẹp thôi thì sẽ không xãy ra hiện tượng như vậy.giờ như vậy bạn tốt nhất đừng quay lại chổ đó nữa.kiếm chỗ nào uy tín hơn mang đến cho người ta coi thử ntn.bạn nói xe bạn chưa đi hết ga mà rung gần rớt xe nghe sao ghê quá vậy.sườn yếu thì chỉ có mang ra tiệm cho người ta đắp rồi gia cố thêm sườn thôi chứ có cách nào khác đâu.lúc gác máy lên bạn kêu thợ siết ốc cho thật kỹ vào mình nghĩ sẽ cải thiện.cộng thêm hạ phuộc xuống vài cm nữa.

    bạn đi 14-34 nó gầm máy cũng đúng rồi.như mình nghĩ đi 14 30 không thì 14-28 có vẽ ổn hơn.
     
    #1023 duybmt041293, 28/12/13
    Sửa lần cuối: 28/12/13
  4. cakiem1005

    cakiem1005 Tập Lái

    Tham gia:
    3/3/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    8
    bạn ơi là côn cơ mà
    kiểu như côn malay
    bên A Châu chế thành vì côn dầu cho sỉi bóp nặng quá nên chế thành côn cơ đó
     
  5. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    mấy huynh cho hỏi chúc !!!
    sirius sơn màu xanh kawa còn hot k z? có màu màu gj phối zới màu đen. của sirius đẹp k z? thanks.
     
  6. dmtk41

    dmtk41 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    báo cáo các bác e mới làm lại nồi thiệt hại 500k, cảm giác khác hẳn lúc chưa làm,chay rất thích, nhưng thấy bi xì nhớt. mai phải chạy ra kêu chỉnh lại. :(
    Xupap thì tháo ra a thợ nói là phải thay nên thay luôn, thiệt hại 200k nữa.
    Xúc BXC 40k.
    NSD 250k.
    Cảm on các bác đã tư vấn
     
    #1026 dmtk41, 28/12/13
    Sửa lần cuối: 28/12/13
  7. siriusR1988

    siriusR1988 Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/08
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    17
    Nè nói tóm lai là ban chua có di binh ex 2011.mà ban thao thao bât tuyet thi không phai la suy doán thì là thây bói xem voi a.nhung lý thuyêt ban nônói thì ai mà không biêt.....e chi hoi anh em nào da tung di cho mình chút cam nhân thôi không có thí lót dép ngôi nghe.có dâu mà nói ngu này ngu no vo vân.ngu dai gì.
     
  8. Jaydaika

    Jaydaika Bằng A1

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    6
    Cảm ơn về lời cảm ơn của bạn :)
    Hiện tại thì mình vẫn chưa hiểu rõ lắm về tình trạng hiện tại của xe bạn theo như bạn nói là giống bị lupe.. là như thế nào. Mình chưa hình dung dc là nó như thế nào. Nên mình xin hỏi bạn 1 điều là, xe bạn có bị "đụng" ko?. Đụng nghĩa là khi làm trái piston sát vào chảo wá nên khi máy nóng trái piston giãn ra, lúc đó không có khoảng cách giữa piston và chảo, thì xe bạn sẽ bị róc, lúc đó xe sẽ bị hụp và giật xe lại chạy rất là chậm. Nếu xe bạn đúng như hiện tượng mà mình nói. Vậy thì bạn ko cần phải lo lắng nhiều, bạn ra chỗ tiệm làm xe cho bạn, bảo nó rớt đầu lòng dớt trái piston đi 1 chút để có 1 chút khoảng trốg giữa trái piston và chảo (khoảng chừg 1-2 zem), sau đó canh chỉnh lại xăng gió rồi bạn ra nạp thử đi. :) Hi vọng là bạn sẽ thành công :) Hiện tại xe mình đi trái 54 tự do. Mặc dù mình thích chơi xe, có niềm đam mê nhưng mình lại làm việc cho nhà nước cho nên mình cũng ko chơi tới bến dc. Nên mình chỉ có chút hiểu biết nhiêu dó để trao đổi với bạn thôi :) Xe mình hiện tại vẫn đi NSD zin 15-35. Sở thích của mỉnh là nạp khiêu khích ko chạy tiền nên mình ko hạ dĩa :)
     
  9. holic189

    holic189 Bằng A2

    Tham gia:
    11/3/11
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    140
    --Vấn đề xe zin lên bình ex11 thì mình chỉ có ngu kiến thế này, 1 số người nói xe zin lên bình ex chạy rất lợi xăng,đề nạp khá tốt, k chỉ riêng si mà có cả axelo,wave,dream nữa. Nếu lên mà k ngon hơn zin thì ngta k lên làm zì. Nhưng chỉ thực sự cần thiết lên nếu xe bạn đã bùa chú ^^ . Còn xe zin mà bạn muốn lên cứ việc lên vì có ng đã test và k thấy ảnh hưởng zì xấu .
    --Xe ZIN lên bình ex11 tốt nhưng lên 1 số loại bình lớn lại bị hụp,hao xăng như (centa 125,bm) và k cần thiết ! Còn tại sao cũng là bình lớn hơn zin mà lại có sự khác biệt thì mình k hiểu chi tiết ;)
    -- AE trong box với nhau nên tiết chế lời nói để nói chuyện vs nhau nha mọi người, k cần thiết phải dùng những từ phản cảm ;)
     
  10. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    thứ nhất là do đa số đều lên bình mới, kim phun còn tơi, thứ 2 là nó là bình da bơm, dầy dầy mỏng móng áp phê 2 bên =)) k có cùi bắp như mấy thằng bxc zin trái ga trực tiếp (e đi bình zin ợ) thứ 3 là hết cả chai mấy => ngọt, ngon, thơm và hấp dẫn, đáng suy nghĩ, đêm ăn k ngon, ngày ngủ k yên =))
    em rất thích xe cam trái dên zin mà lên bình ex hoặc pô ex 2011 hoặc cả 2 các bác ah :3
     
    #1030 khaihuyenthu, 29/12/13
    Sửa lần cuối: 29/12/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...