Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Mình đã nói đi nói lại là xe này xài sên 108 mắt mà sao mấy ae cứ lăn tăn hoài, hãng nó đã tính toán như vậy thì mình chỉ việc mua đúng thông số mà gắn cho chuẩn. Chính mình đã thử mua nhông dĩa 14-36 sên 106 mắt về tự thay (dù biết nó là 108 mắt), đẩy hết cỡ cốt bánh vào trong vẫn còn thiếu 1 chút, mà cho dù có gắn được cũng khó mà chạy ngon vì đẩy cốt bánh vào hết làm cái đòn xe nó ngắn lại thấy rõ, chưa kể vỏ xe có thể chạm cái gắp. Sên 108 mắc đã gắn dĩa 36 ko được thì ko tài nào gắn được dĩa 37. Khi gắn dĩa 37 thì cốt bánh sẽ lùi vào trong 1 tí (khoảng 2,3 ly). Mình đã nói rồi mà ae nào tự mua 106 mắt về gắn ko được thì đừng có hối hận nha :121:
     
  2. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
    ae cho ý kiến,đây là ý tưởng dán decal của 1 biker ở Hà Nội nhằm làm đuôi future trông nhỏ và thon hơn ^^
    http://imageshack.us/a/img834/9897/yar9.jpg
    http://imageshack.us/a/img21/1151/ydt3.jpg
    http://imageshack.us/a/img191/2193/kxq2.jpg

     
  3. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    mình thấy dán đen mờ mờ đẹp hơn đó :75:
     
  4. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
     
  5. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    .. bạn nào có đi làm lại phụt trước rồi cho mình hỏi,,,, ở SG ngoài hồng phát, Đa ngô quyền,tân hồng phát thì còn địa chỉ nào uy tín ko nhỉ ???
    3 ông này thì trên biker có thear phản ánh về hồng phát với đa ngô quyền,,, còn tân hồng phúc ko biết sao @@
     
    #1085 kokakevn, 26/12/13
    Sửa lần cuối: 26/12/13
  6. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    tình hình là mình vừa tiễn con fu2012 non-fi té sông ,đã rã máy 2 lần ra đi rồi :98:
    17tr cho con xe chạy 13k km còn bảo hành hãng đến 07-2014 :63:
    đang tính mai mua 1 con fu2013 đen xám vàng non-fi khác để đi
    không biết có nên ko hay qua suzuki siva đổi gió cho biết ta :51:
    mình thì thích xe bền tiết kiệm chứ ko đua bơi gì hết :48:
    các bạn ở đây đã đi fu mới rồi thì có ý kiến j ko tư vấn mình với :98:
     
  7. hung

    hung Bằng A4

    Tham gia:
    1/8/07
    Bài viết:
    1,097
    Được thích:
    1,624
     
  8. trieunguyenvu

    trieunguyenvu Bằng A2

    Tham gia:
    6/12/13
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    43
    thớt cho mình hỏi lên po nice 125 có phải chế lại gì không?Đi liệu có ảnh hưởng gì đến nồi hơi và tốn xăng hơn không nhỉ? Tự nhiên nhìn nice đẹp quá!
     
  9. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Đổi gió đi ông, tầm giá 22-23 triệu hiện nay có Si FI và Viva FI là ko có đối thủ. Viva FI có vẻ ổn đó
    Pô ko phải zin theo nó thì tất nhiên phải chế cổ lại 1 chút cho trùng pat pô. Pô đó nó thoáng hơn pô zin nhiều nên có thể hao xăng hơn tí. Mà hình như xe bro là FI thì phải, thay pô đó sẽ ko đạt tiêu chuẩn khí thải đâu nha, vì pô zin nó có chất xúc tác trong đó
     
  10. trieunguyenvu

    trieunguyenvu Bằng A2

    Tham gia:
    6/12/13
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    43
    vậy po fu neo mình đi có hao xăng hơn zin ko?Công nhận bro nói đúng,gắn po neo vào nó ngang quá,muốn xéo lên chút lại phải uốn cổ po, uốn xong không chừng nó nhanh thủng hơn thì phải:(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...