các bác cho em hỏi. em chạy chiếc exciter rc 2013. mà sao số 2 và 3 khi lên khoảng từ 20 đến 30kmh thi nghe tiếng hú ô ô ô ô rất lớn. còn 0 số 5 thì từ 50 trở lên là hu nhưng mà nhỏ. và một điều kị lạ là khi còn khoảng nữa bình xăng thì mói hú, còn khi đổ đầy bình thi lại êm ru. em lo qua các bác giúp em với. đem rA 3s thi nÓ nói bình thường. nhưng mà khó chịu lắm
Xe chạy qua gờ giảm tốc, đuôi xe bị lát quăn sang 1 bên, không ổn định Như tiêu đề ở trên, xe em đi được 20k km lúc trước rất ổn định, như sao dạo này mỗi lần chạy qua gờ giảm tốc là đuôi xe cứ như quăng sang 1 bên, xe không ổn định tí nào. Bác nào biết nguyên nhân chỉ giáo em với ( vô hãng sợ ko biết nó chặt chém em nữa, bữa trước bị 1 lần tỡn tới già rồi ) Xin được tư vấn giúp. Em cảm ơn nhìu ợ.:107:
Pro nào có thể tư vấn dùm e.. Exciter 2011 nên thay nhông sên dĩa nào chạy cho nhẹ xe xíu được ko ? và giá thành bao nhiêu 1 bộ ? ai tư vấn in box dùm e.. Thank !
EX 2011 để số đề không nổ. + các PRO cho e hỏi, con EX của e sau khi ngã một thời gian thì bây giờ côn rất nặng, và rất hay bị trùng. + để số không đề được, muốn đề thì phải về mo mấy đề nổ được. e đã mang ra tiệm, nhưng mấy anh Yamaha service bảo là côn xe em có vấn đề, tháo ra rất loằng ngoằng. em ở HN mong các bác chỉ giáo xem xe e bị bệnh gì. (e đã tháo cái cục cầu chì ở hông xe ra, thay bằng con mới mà vẫn không nổ đc) mà có phải thay thế cái j thì cho em xin địa chỉ luôn ạ. mấy anh yamaha service thay cái j cũng tính công thay nên e không muốn mang ra. Tks các PRO
Hỏi về vấn đề móc bô:3 Bô trong clip dưới móc như thế nào vậy ạ...ra lò nào móc ạ e ở sg nếu dùng bô ex thì ra tiệm nói sao ạ còn dùng bô 110 móc tiếg này thì nói sao ạ tks ae ạ[video]youtube.com/watch?v=NFF_hfXAcL8[/video]
mình thi k bị hú k lên số mà lại hú khi xuống ga, như khi kéo lớn ga ở số 2 rồi cắt côn thì nghe hú, k để ý số 3
Cho em hỏi bô ex trong clip móc như thế nào ạ [video]youtube.com/watch?v=NFF_hfXAcL8[/video] nếu dùng bô wave 110 thì móc như thế nào để dống tiéng tring clip ạ
Có 3 cách để hết bị tình trạng này: + Thay phuộc mới, như RCB, YSS các loại. Hoặc nếu thích đồ zin thì chêm khâu inox vào phuộc hoặc thay lò xo Sport. + Thay bánh khác có độ bám đường tốt hơn (Corsa, Maxxis, Michelin...) + Đóng bạc đạn gắp như bác trên đã chỉ. Nhưng thực sự mình thấy cái này k cần thiết lắm, hiệu suất k hơn đc nhiêu. P/s: nếu phuộc bạn còn tốt thì theo mình nên làm theo cách 1. Còn nếu tã quá r thì thay luôn cây mới đi. Có điều kiện nữa thì thay lốp mới luôn.