Chú Hùng cho con hỏi, xe con zin 100%, con vừa chọt lại xăng gió, sao mà 2 + nhít thêm tẹo, nó cứ trắng vàng vàng. Chú chỉ con chỉnh sao được 7-8 đỏ gạch cho nó tiết kiệm xíu cũng được. http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQUdNwzYbNsSHSgivvZFnauo53TD7vl27Hu-8chWsH0yIVi1GpdgA
Nếu supap bị hở thì máy yếu thấy rõ... thường do bugi hay thiếu xăng ga đầu, trước khi đề nên đạp vài lần cho xăng xuống. Màu bugi cũng tuỳ thời điểm, nếu chạy ga giữa và cuối thì nên lên giclo chính 1 thông số. .
Chú Hùng cho con hỏi, xe con rodai rất kỹ, khoảng tới ~2000 km con mới kéo max 1 lần, 1/40 - 2/60 - 3/80 - 4/100 - 5/120. Rồi khoảng rất lâu sau con có ngâm số 3-90, 4-110, xe con đi kỹ, không biết lâu lâu kéo vậy có bị gì không chú, tại có người nói kéo quài cong dên. Ngoài ra chú cho con hỏi cong, hoặc quăng dên thì có hiện tượng gì chú. P/s:xe con zin 100%, 3000 thay Ultra 1 lần.
1/ Xe zin được thiết kế chịu lực đến 8.600RPM, nếu chạy IC zin thì khg vấn đề. 2/ Cong dên: xe íu xìu, kêu lọc cọc, cong nhiều thì kẹt piston Quăng dên: máy rung, kêu bạc đạn dên... .
Anh Hùng cho e hỏi xe e đi Exciter 2011 không côn làm full135 mới làm lò xo nồi, lò xo đầu, cam lò, IC Brt, mở cổ bô 27/27, bình xăng Bm và g` còn lên gì nữa k ạ...? bây g` e muốn lêm bm Jet vs k&n thì nó còn phải để ga chờ nữa k? tại đạp sang số 3 4 thì nó ỳ ỳ sao á khó chịu lắm kéo max có 70 80 à T.T và có cần móc bô nhẹ k ạ... e cần đi xe cho nó lực 1 tý....giá cả là bao nhiêu ạ? e đang quan tâm có gì ib cho e mau nhé....Thanks a...!!
Future chỉ canh chịnh XG, còn lên nòng thì khg chuyên nhe... E ghé JET cho Sịn test xe và tư vấn trực tiếp nhe, thường lên BM JET thì giảm ga chờ, đề hậu tốt hơn và tiết kiệm xăng. Tel 0935454670. .