Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    Úp thêm cái đầu Uma Super HEad và bình xăng lớn vô là bao mạnh ... nếu kinh tế dư dã ......... :v, Ex trái zin khi up đầu Uma Super head test trên Dyno là gần 16.5hp, kì có xem clip test của mấy mem bên Malay ... nếu lên 150 mà up cái đầu đó lên chắc cao hơn nữa ...... :v

    và đây là 1 bài up lên 150 cơ bản ...

    http://www.yamahat135.com/threads/150cc-upgrade-for-our-bike-basic.16549/

    có chỉ luôn cách làm thông ống xả, và khuyến cáo cổ bô không được làm quá 30mm
     
    #771 doctorloc, 16/12/13
    Sửa lần cuối: 16/12/13
  2. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Tại e thấy cái màu cam này ổn rồi, e nhìn thì cũng không có gì lạ. Mà có ông bạn lại nói sao nhớt nhiều vậy rồi có ông lại nói hình như xăng đốt không hết :98:..Nên e muốn hỏi a lại cho chắc cú thôi, chứ chứng tỏ được gì đâu, xe e xe zin thôi mà :99:


    - A Tài cho em luôn ý kiến cá nhân về cảm giác khi đi cây RCB so với phuộc zin nha. Tại hồi xưa e có gắn con 2k10 mà đít nhổng vs cao quá nên em tháo ra bán, nghe nói cây RCB có chỉnh hạ độ cao được hả a ? E thấy thằng mua gắn cho 2k11 e ngồi thử thấy k nhổng như 2k10 nhưng vẫn cứng và hơi cao!!:61:
     
    #772 KelvinIT, 16/12/13
    Sửa lần cuối: 16/12/13
  3. Chuối Đông Lạnh

    Tham gia:
    1/4/13
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    33
    thanks a trai
     
  4. zimzim1994

    zimzim1994 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/13
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    6
    Anh baotai : giúp em với tốt nhất là lên hết bộ set vixion gồm lòng , trái , bạc, ắc , ron , lỗ đầu vixion , cam vixion, và cái này là suppap theo vixion luôn hả anh ( em không biết có cần lên luôn cái xupap không. Về nồi thì em cũng có mua sẵn ( gồm 4 loxo nồi appi , 4 lá sắt và 5 ship nồii) hết rồi nhưng nếu để nồi zin thì không bắt được hả anh và nếu em lên 1 bộ nồi uma có cần thiết không. Em mua về rồi gắn không làm lỗ hút xả thì có sao không. Bài em đang tính lên gồm Full bộ vixion ( vì em đã mua ở trung vic hết 1 bộ ) , bugi ngk , BXC thì em chưa biết đi loại nào cho bốc hơn bxc zin tí , ic twh new. Em làm chủ yếu là bốc máy mạnh hơn zin , không có đua bơi , nhưng lâu lâu đường trống em kéo thử speed thì có sao không. Mong anh tư vấn giúp em. Em cám ơn
     
  5. PHAN TRONG HIEU

    PHAN TRONG HIEU Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    co the cho minh so dt de minh nho ban tu van ve xe cua minh dc khong
     
  6. doctorloc

    doctorloc Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/10
    Bài viết:
    631
    Được thích:
    601
    xuppap đê nguyên, không cần mở rộng lỗ hút xả vì đầu bò của v-ixion với ex là giống nhau khác ở cây cam, và loxo đầu (lò xo đầu v-ixion chịu dc max rua khoảng 11000 vòng), bình xăng con khỏi thay, chỉ cầy thay zích lơ lớn hơn zin so với zích lơ zin (zích lơ chính thay 110 và zích lơ phụ thay 22)
     
  7. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    bạn biết chính xác hãy tư vấn nhé, đừng nói bậy bạ khiến người mới chơi xe cảm thấy hoang mang. baotai nói bạn đang tư vấn lệch lạc đấy.

    Tua của lò xo V-Ixion trên xe baotai là ~ 13300 rpm với BRT PowerMax TR, chế độ Racing, cần thì qua đây baotai cho xem.
    Bình xăng zin của 2011 là BS25SS main Jet là 115 và pilot Jet là 15, mình thách bạn thay được pilot jet chính hãng đối với bình 2011 đấy. Cái mà bạn xem trên T135 hoàn toàn là những lý thuyết cũ đối với 2010 trở về trước, là sử dụng VM21/22 Mainjet 105 và pilot jet 20, chưa kể nếu xài bình zin 2010 cho V-Ixion đi rất là khan xăng và yếu, thường là không ai sử dụng

    màu bugi rất ổn, không có gì phải lo hết

    RCB thì tùy cảm nhận từng người, baotai đang đi và thấy nó phù hợp với NHU CẦU của baotai về độ cứng và độ cao . Nếu xe zin thì làm lại đường dầu của phuộc sau và thay lò xo RGV120 là được rồi, RCB muốn chạy được phải chỉnh cứng và như vậy sẽ shock và cao đít xe. Nghĩa là nó không phai chỉnh được độ cao, mà là ĐỘ CỨNG của lò xo

    baotai viết rất kĩ ở trang 1 rồi, bạn chịu khó ngồi đọc sẽ hiểu
     
    #777 baotai, 17/12/13
    Sửa lần cuối: 17/12/13
  8. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Nếu thay cái lò xo RGV vậy xe đít có cao hơn zin nhiều hok a ? Kì trước e gắn thử 1 cái rồi mà k hiểu sao nó cứng ngắc như cây RCB mua mới vậy, đi cả tháng cũng k mềm ra được :99: mới quay về phuộc zin.

    - À mà e mới thay cái bugi mới là bugi hãng, có cần phải chỉnh lại xăng gió hok a ?
     
  9. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Không cần phải chỉnh lại đâu.

    Cái bạn mua là đồ lô, bữa mình nhún thử là biết. tóm lại là hành trình phuộc dành cho Ex thì như nhau, quan trọng là độ cứng nên bạn ngồi lên nó không xẹp xuống, dẫn đến việc ảo tưỡng là nó cao nhưng thực tế thì không vậy. Nói như bạn chắc chỉ có chạy phuộc zin là phù hợp thôi :))
     
    #779 baotai, 17/12/13
    Sửa lần cuối: 17/12/13
  10. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Tại e thấy cái RCB cứng quá bán 1 lần, giờ cái Sport cũng cứng, ai dè đồ lô thiệt hả =.=

    - Hèn gì hbữa ngồi xe a cảm giác nó mềm vừa vừa.. Cái phuộc sau con 2k12 của em cũng mềm rồi, chắc tiếp bước theo a luôn :124:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...