Úp thêm cái đầu Uma Super HEad và bình xăng lớn vô là bao mạnh ... nếu kinh tế dư dã ......... :v, Ex trái zin khi up đầu Uma Super head test trên Dyno là gần 16.5hp, kì có xem clip test của mấy mem bên Malay ... nếu lên 150 mà up cái đầu đó lên chắc cao hơn nữa ...... :v và đây là 1 bài up lên 150 cơ bản ... http://www.yamahat135.com/threads/150cc-upgrade-for-our-bike-basic.16549/ có chỉ luôn cách làm thông ống xả, và khuyến cáo cổ bô không được làm quá 30mm
- Tại e thấy cái màu cam này ổn rồi, e nhìn thì cũng không có gì lạ. Mà có ông bạn lại nói sao nhớt nhiều vậy rồi có ông lại nói hình như xăng đốt không hết :98:..Nên e muốn hỏi a lại cho chắc cú thôi, chứ chứng tỏ được gì đâu, xe e xe zin thôi mà :99: - A Tài cho em luôn ý kiến cá nhân về cảm giác khi đi cây RCB so với phuộc zin nha. Tại hồi xưa e có gắn con 2k10 mà đít nhổng vs cao quá nên em tháo ra bán, nghe nói cây RCB có chỉnh hạ độ cao được hả a ? E thấy thằng mua gắn cho 2k11 e ngồi thử thấy k nhổng như 2k10 nhưng vẫn cứng và hơi cao!!:61:
Anh baotai : giúp em với tốt nhất là lên hết bộ set vixion gồm lòng , trái , bạc, ắc , ron , lỗ đầu vixion , cam vixion, và cái này là suppap theo vixion luôn hả anh ( em không biết có cần lên luôn cái xupap không. Về nồi thì em cũng có mua sẵn ( gồm 4 loxo nồi appi , 4 lá sắt và 5 ship nồii) hết rồi nhưng nếu để nồi zin thì không bắt được hả anh và nếu em lên 1 bộ nồi uma có cần thiết không. Em mua về rồi gắn không làm lỗ hút xả thì có sao không. Bài em đang tính lên gồm Full bộ vixion ( vì em đã mua ở trung vic hết 1 bộ ) , bugi ngk , BXC thì em chưa biết đi loại nào cho bốc hơn bxc zin tí , ic twh new. Em làm chủ yếu là bốc máy mạnh hơn zin , không có đua bơi , nhưng lâu lâu đường trống em kéo thử speed thì có sao không. Mong anh tư vấn giúp em. Em cám ơn
xuppap đê nguyên, không cần mở rộng lỗ hút xả vì đầu bò của v-ixion với ex là giống nhau khác ở cây cam, và loxo đầu (lò xo đầu v-ixion chịu dc max rua khoảng 11000 vòng), bình xăng con khỏi thay, chỉ cầy thay zích lơ lớn hơn zin so với zích lơ zin (zích lơ chính thay 110 và zích lơ phụ thay 22)
bạn biết chính xác hãy tư vấn nhé, đừng nói bậy bạ khiến người mới chơi xe cảm thấy hoang mang. baotai nói bạn đang tư vấn lệch lạc đấy. Tua của lò xo V-Ixion trên xe baotai là ~ 13300 rpm với BRT PowerMax TR, chế độ Racing, cần thì qua đây baotai cho xem. Bình xăng zin của 2011 là BS25SS main Jet là 115 và pilot Jet là 15, mình thách bạn thay được pilot jet chính hãng đối với bình 2011 đấy. Cái mà bạn xem trên T135 hoàn toàn là những lý thuyết cũ đối với 2010 trở về trước, là sử dụng VM21/22 Mainjet 105 và pilot jet 20, chưa kể nếu xài bình zin 2010 cho V-Ixion đi rất là khan xăng và yếu, thường là không ai sử dụng màu bugi rất ổn, không có gì phải lo hết RCB thì tùy cảm nhận từng người, baotai đang đi và thấy nó phù hợp với NHU CẦU của baotai về độ cứng và độ cao . Nếu xe zin thì làm lại đường dầu của phuộc sau và thay lò xo RGV120 là được rồi, RCB muốn chạy được phải chỉnh cứng và như vậy sẽ shock và cao đít xe. Nghĩa là nó không phai chỉnh được độ cao, mà là ĐỘ CỨNG của lò xo baotai viết rất kĩ ở trang 1 rồi, bạn chịu khó ngồi đọc sẽ hiểu
- Nếu thay cái lò xo RGV vậy xe đít có cao hơn zin nhiều hok a ? Kì trước e gắn thử 1 cái rồi mà k hiểu sao nó cứng ngắc như cây RCB mua mới vậy, đi cả tháng cũng k mềm ra được :99: mới quay về phuộc zin. - À mà e mới thay cái bugi mới là bugi hãng, có cần phải chỉnh lại xăng gió hok a ?
Không cần phải chỉnh lại đâu. Cái bạn mua là đồ lô, bữa mình nhún thử là biết. tóm lại là hành trình phuộc dành cho Ex thì như nhau, quan trọng là độ cứng nên bạn ngồi lên nó không xẹp xuống, dẫn đến việc ảo tưỡng là nó cao nhưng thực tế thì không vậy. Nói như bạn chắc chỉ có chạy phuộc zin là phù hợp thôi )
- Tại e thấy cái RCB cứng quá bán 1 lần, giờ cái Sport cũng cứng, ai dè đồ lô thiệt hả =.= - Hèn gì hbữa ngồi xe a cảm giác nó mềm vừa vừa.. Cái phuộc sau con 2k12 của em cũng mềm rồi, chắc tiếp bước theo a luôn :124: