Exciter Ex2011 JET TUNING V2 [SiiR]

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 23/4/13.

  1. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    Xe đề khó nổ là do ở xúpắp fai~ ko chú? ex zin 2k11 ko làm zì, xăng gió canh ok, điện đóm bt :(
     
  2. Raider1752

    Raider1752 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/13
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    27
    Chú Hùng cho con hỏi, xe con zin 100%, con vừa chọt lại xăng gió, sao mà 2 + nhít thêm tẹo, nó cứ trắng vàng vàng.
    Chú chỉ con chỉnh sao được 7-8 đỏ gạch cho nó tiết kiệm xíu cũng được.
    http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQUdNwzYbNsSHSgivvZFnauo53TD7vl27Hu-8chWsH0yIVi1GpdgA
     
    #442 Raider1752, 3/12/13
    Sửa lần cuối: 3/12/13
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu supap bị hở thì máy yếu thấy rõ... thường do bugi hay thiếu xăng ga đầu, trước khi đề nên đạp vài lần cho xăng xuống.

    Màu bugi cũng tuỳ thời điểm, nếu chạy ga giữa và cuối thì nên lên giclo chính 1 thông số.

    .
     
  4. nhnguyen1994

    nhnguyen1994 Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    121
    Chú Hùng cho con hỏi, xe con rodai rất kỹ, khoảng tới ~2000 km con mới kéo max 1 lần, 1/40 - 2/60 - 3/80 - 4/100 - 5/120.
    Rồi khoảng rất lâu sau con có ngâm số 3-90, 4-110, xe con đi kỹ, không biết lâu lâu kéo vậy có bị gì không chú, tại có người nói kéo quài cong dên.
    Ngoài ra chú cho con hỏi cong, hoặc quăng dên thì có hiện tượng gì chú.
    P/s:xe con zin 100%, 3000 thay Ultra 1 lần.
     
    #444 nhnguyen1994, 7/12/13
    Sửa lần cuối: 7/12/13
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    1/ Xe zin được thiết kế chịu lực đến 8.600RPM, nếu chạy IC zin thì khg vấn đề.
    2/ Cong dên: xe íu xìu, kêu lọc cọc, cong nhiều thì kẹt piston
    Quăng dên: máy rung, kêu bạc đạn dên...

    .
     
  6. antonchua

    antonchua Tập Lái

    Tham gia:
    10/11/13
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    1
    Anh Hùng cho em hỏi bên anh có làm nội công xe khác ngoài Ex ko, em muốn lên 150 cho Future Neo?
     
  7. bummy

    bummy Tập Lái

    Tham gia:
    14/12/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Anh Hùng cho e hỏi xe e đi Exciter 2011 không côn làm full135 mới làm lò xo nồi, lò xo đầu, cam lò, IC Brt, mở cổ bô 27/27, bình xăng Bm và g` còn lên gì nữa k ạ...? bây g` e muốn lêm bm Jet vs k&n thì nó còn phải để ga chờ nữa k? tại đạp sang số 3 4 thì nó ỳ ỳ sao á khó chịu lắm kéo max có 70 80 à T.T và có cần móc bô nhẹ k ạ... e cần đi xe cho nó lực 1 tý....giá cả là bao nhiêu ạ? :D e đang quan tâm có gì ib cho e mau nhé....Thanks a...!!
     
    #447 bummy, 15/12/13
    Sửa lần cuối: 16/12/13
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Future chỉ canh chịnh XG, còn lên nòng thì khg chuyên nhe...

    E ghé JET cho Sịn test xe và tư vấn trực tiếp nhe, thường lên BM JET thì giảm ga chờ, đề hậu tốt hơn và tiết kiệm xăng.
    Tel 0935454670.

    .
     
  9. phuoc1805

    phuoc1805 Bằng A2

    Tham gia:
    17/9/12
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    22
    Chú cho con hỏi bên chú có làm lò xo spo cho phuộc ex ko chú?
     
  10. mafiaboy127

    mafiaboy127 Tập Lái

    Tham gia:
    3/9/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    2
    ex2011 lên ic+lo xo dau + cam gắn pô e k&n loại nào tốt chú..gắn vào có hại j hk chú...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...