Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. ddhh1993

    ddhh1993 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    9
    Cho mình xin địa chỉ làm và canh chỉnh ok dc ko bạn
     
  2. hothanhdam

    hothanhdam Tập Lái

    Tham gia:
    1/12/13
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    3
    Giúp mình với
     
  3. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145

    Bro bị té xe nên guidong nghiêng đúng k? Tay lái hơi nghiêng qua phải thì bro chạy lên nói chú Sơn chỉnh lại giùm cho ngay. Còn cái guidong khi chống đứng nghiêng về bên phải thì bth, xe nào cũng thế, yên tâm.
     
    #3493 Shockjng, 16/12/13
    Sửa lần cuối: 16/12/13
  4. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Xóa do trùng
     
    #3494 Shockjng, 16/12/13
    Sửa lần cuối: 16/12/13
  5. calvinlee

    calvinlee Bằng A4

    Tham gia:
    12/4/13
    Bài viết:
    1,402
    Được thích:
    134
    Theo như bạn miêu tả thì chắc cục đó là con BRT rồi,BRT rốc thì đúng rồi bạn mà xe bạn xe zin chưa thay lò xo đầu thì đùng có đi ic này nha đi lâu hại xe lắm ah.

    Bạn qua bên A.hải chuyên ex bên q8 đó bạn.giá cũng hợp lý nữa.
     
  6. KiE

    KiE Tập Lái

    Tham gia:
    27/8/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    Xe mình đi lò xo đầu với làm lại lòng rồi mà vẫn róc lớn lắm. Nếu róc vậy thì có hại không? Mà mình thay IC khác thì nó có hết róc không bạn?
     
    #3496 KiE, 16/12/13
    Sửa lần cuối: 16/12/13
  7. mrnguyen41

    mrnguyen41 Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    386
    Được thích:
    441
    tình hình là chiếc ex của mình đi gầm 20k rồi. NSD cũng nhão quá. mấy pro cho mình hỏi nên mua bộ NSD nào và mua ở sạp nào uy tín
     
  8. laotong

    laotong Bằng A2

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    98
    Nhông dĩa Hokada, sên DID, tinhanhshop thẳng tiến
     
  9. nhoc_rc

    nhoc_rc Bằng A1

    Tham gia:
    25/2/11
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    2
    tình hình là mình có con ex 2k10 xe làm máy 62mm.gần đây xe bị chảy nhớt ngay dưới chân lòng và bên chỗ ống dây điện chỗ vô lăng, chảy nhớt k nhìu chỉ bám mặt ngoài, mình có ra tiệm thì ngta bảo là do làm máy lớn hơi mạnh nên bị dồn hơi máy và nhớt bị ép ra, các bạn có thể cho mình biết như vậy có ảnh hưởng gì không và cách khắc phục nha. và mình có thể đi thông hơi nhớt được không vậy. thanks các bạn rất nhìu ​
     
  10. nhoc_rc

    nhoc_rc Bằng A1

    Tham gia:
    25/2/11
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    2
    Cần giúp đỡ.hjxhjx

    tình hình là mình có con ex 2k10 xe làm máy 62mm.gần đây xe bị chảy nhớt ngay dưới chân lòng và bên chỗ ống dây điện chỗ vô lăng, chảy nhớt k nhìu chỉ bám mặt ngoài, mình có ra tiệm thì ngta bảo là do làm máy lớn hơi mạnh nên bị dồn hơi máy và nhớt bị ép ra, các bạn có thể cho mình biết như vậy có ảnh hưởng gì không và cách khắc phục nha. và mình có thể đi thông hơi nhớt được không vậy. thanks các bạn rất nhìu ​
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...