Chắc em ráng ráng lên luôn cây racing boy luôn, chứ em ngáo ngáo ra ko biết chỗ nào lên lò xo xipo cho an toàn, cảm ơn ý kiến của bác nhé !
RCB thì tùy cây mà nó xì dầu thôi bạn, như cây của mình mua đc 2 năm nay (chuẩn bị đc 3 năm rồi) vẫn chưa thấy xì xiếc gì, mấy thằng bạn nó mua xài cũng nửa năm rồi cũng ko thấy xì. Nói chung là hên xui thôi bạn. Nếu chạy bt ko đua bơi thì lò xo spo đc rồi, giá lại rẻ. Chở gấu êm ái, ko quá cao. Còn RCB thì hơi cao, và khá là cứng. Tùy bạn thôi suy nghĩ kĩ nha. CHúc chọn đc phuộc ưng ý
xe e garanti bình thường k tắt nhưng sao chạy lâu lâu ngắt côn là tắt máy, có ai biết bệnh gì giúp e với, tks
xe mình dạo này đi mà ngừng đèn đỏ 1 tí là có mấy tiếng tạch tạch xog tắt máy , tiếng tạch giống như lúc mình đề máy v @@ , mog ae chỉ giúp bị j` , xe mình đi dc 23k r giờ máy hơi xuống , mình nên làm vs những j`??? thks ae , mà mua dc 11 tháng chạy 23k là nhiều hay ít v , thks ae
Trái 62 chỗ nào móc bô ụt ụt nhẹ nhàng êm ái không bạn? xe mình móc 62 ống tiêu zin nghe phành phành chán quá
các bác cho e hỏi chỗ mua cái phần màu đen của đĩa cbr và lồng vàng của nó ở đâu ạ,giá bao nhiêu ạ?với xe e găn đèn chắc hao bình hay s mà mấy nay e bấm đề 3-4s sau mới nổ máy.nhờ các bác chỉ dạy.e xin cảm ơn[/URL][/IMG]
Oh bạn móc đít zin nghe bạch bạch là đúng rồi bạn muốn ấm thì bạn qua mành pô đi ổng móc bass hay lắm với đi bô e k&n trần là ụt liền keke
23k thì ko cần đâu bạn muốn máy vọt lại thì canh chỉnh với làm cái nồi lại là ngon rồi,còn tạch tạch có thể là kêu cò bạn chỉnh xăng gió đều là ổn thôi ah.