Tình hình gần tết trộm xe ghê quá, khu vực Vĩnh Long của em mất cũng 3 4 chiếc trong vòng 4 ngày rồi. Để đảm bảo em đành bấm bụng làm cái khóa chip từ cho nó an toàn! https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/970306_1431456313750232_1033090173_n.jpg https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1501821_1431456340416896_1475766282_n.jpg https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1458433_1431456337083563_307023192_n.jpghttps://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/197651_1431456343750229_1531485087_n.jpg https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/994100_1431456407083556_1209388785_n.jpg Về nguyên tắc hoạt động thì giống của vespa, khác một cái là đề 2 cái mà không dò được chip từ thì kèn sẽ kiu inh ỏi!
lốp sau maxxis 90_80 của mình bị 3 lỗ đinh thế là sáng nay lên cái IRC 100_70 mình chạy size lớn quen nên thấy không nặng lắm^^ http://imageshack.us/a/img843/6947/xmnu.jpg http://imageshack.us/a/img801/9136/t9hg.jpg http://imageshack.us/a/img202/2918/jdtf.jpg http://imageshack.us/a/img34/295/mchn.jpg
Loại này hình như 600,700k thì phải. Mình thì thích loại còi hú hơn, nhiều khi chủ động được Bro thích chạy size vỏ lớn quá, theo mình size 80 zin theo hãng đã là vừa đủ rồi. Mình chạy vỏ zin bơm bánh cũng khá căng mà chạy lên 90km/h vẫn đầm chứ ko có cảm giác lắc, mà có khi nào chạy lên tới đó đâu
Xin chào tất cả mọi người! Mình mới gia nhập diễn đàn, xin làm quen với tất cả! Mình vừa mới mua 1 em Future 125 BXC, tròn 1 tháng tuổi chạy được 800 km Mình xin có vài đánh giá về em nó như sau để mọi người có thêm lựa chọn nhé! (đánh giá riêng thôi nhé :141 * Ưu điểm: 1. Kiểu giáng: cái này thì tùy cảm nhận của mọi người, nhưng nhìn cao ráo và chắc khỏe 2. Hộc đồ rộng rải, đối với xe số thì ok 3. Bình xăng lớn * Nhược điểm: 1. Phuộc hơi cứng, khi qua các gờ giảm tốc hoặc ổ gà thì không êm lắm. 2. Bước số dài, nên dù 125 cc nhưng vẫn cảm thấy xe hơi yếu khi chạy ở tốc độ thấp, khi mất trớn mà ở tốc độ 30km/h vẫn để số 4 chạy thì xe gầm lên, và rung đầu. Chạy phải chịu khó trả số nhiều, khi đi với tốc độ 60 km/h thì xe hơi rung đầu và rè dàn mũ đầu. Xe còn đang "rudai" chưa chạy trên 60 nên chưa thấy gì thêm :85: * về khoản xăng cộ thì quá ok cho 1 chiếc xe số 125 cc - theo ghi nhận lại của mình như vầy: Khi xăng đầy bình thì số Km trên xe là 600, khi mình chạy đến 810 km thì lại đỗ đầy binh xăng và tốn 65k, với xăng A 95 giá = 24.130.000 đ/1 lít. Tạm tính như sau: ( 210 km x 24.130 đ) / 65.000 đ = 77,958 KM/ 1Lít :155: Xe mình non Fi nhé mọii người!
Đoạn tô chữ màu đỏ là những điều mình cũng đang gặp, mình thay bộ NSD 9ly rồi chỉ cảm nhận được lực tải thêm tí xíu, riêng để số 2 đề pa phải nói là thất vọng cực kỳ, cứ như chiếc Wave Alpha mình để số 4 đề pa vậy :98: