bạn yên tâm đi hộp số ko có bể dễ như vậy đâu,mình đi thả dốc toàn về mo tiếng cộc đó là khi máy vẫn còn tua mà bạn vô số đột ngột số sẽ kêu như vậy mình góp ý bạn cách này sẽ hết khi xuống dốc xong bạn bóp ambyrda thì khoan hãy vô số liền mà hãy vặn ga cho tua máy cao lên tí xíu rồi thì vô số sẽ ko kêu tiếng cộc vậy nữa đâu .
Anh giúp mình với. Chuyện là vầy mình có mua đùm PKM mạ crom trước đĩa sau đùm cho exciter lúc mua mình thấy trên hộp ghi là wave 125 mình cũng ko để ý cũng đi rút căm với niềng rcb rồi ra hãng mua cặp ống chỉ ai dè để vô thấy ống chỉ nó lỏng le so với cái lỗ đùm, ra tiệm bán hỏi ngta nói là cái đùm pkm này lỗ to em phải đi tiện cái ống chỉ khác mới vừa. Hix bây giờ mình chẳng biết sao nữa. Mọi người cho em hỏi là bây giờ phải đi tiện ống chỉ khác cho đùm hay sao hay là tiệm đó bán lộn đùm wave 125 cho mình mà nói là đùm exciter vậy? Nếu phải tiện ống chỉ thì khoảng nhiêu tiền nữa? Ai từng xài đùm PKM trước đĩa sau đùm cho exciter thì giúp em với. Em xin cảm ơn.
Cho hỏi giờ làm phuộc trước để đi tuor (thường xuyên đi top speed ex 62 tự do) thì cần làm những gì để bảo đảm an toàn nhất có thể, Vì đã làm phuộc 1 lần bên Hồng Phát chỉ hạ cốt phuộc cho đầu xe thấp xuống và thay lò xo nhưng cảm giác vào cua ko an toàn cho lắm và đi 14 thì có hiện tượng quăng đầu xe rất sợ @@. Bình thường mình chạy trong TP đi ga nhỏ 60-70km/h thì gi đông rất rung (tê hết tay luôn) cảm giác xe ko chắc chắn. Giờ mấy bác tư vấn xem làm lại dàn chân trước những gì để đi an toàn hơn, lạng lách dễ. Và làm ở đâu ngon lành giá cả phải chăng (cái vụ ASB của HP thì tha em)
Mấy bác cho em ý kiến về vụ phuộc sau của con ex 2k11, xe của em chạy hơn 20k km rồi phuộc nhũng luôn mà đang phân vân giữa phục hồi + lên lò xo xipo hoặc lên phuộc Racing boy, xin nhờ mấy bác tư vấn giúp em, cảm ơn nhiều !
Mục đích sử dụng là gì vậy bạn? Nếu bạn chạy bt thì lên lò xo spo đc rồi. Tại vì RCB nó hơi cứng đi ko quen rất phê. Mình hay đi tuor chạy top speed nên chọn RCB
đùm PKM dành cho wave hình như cái cóc congtomet nó cũng khác tới 2 cạn,lỡ rồi thì chế ống chỉ của honda wa coi đc ko mà mình khuyên bạn đừng có đi mấy cái PKM này nản lắm thà mua đùm ya đi cho lành chứ mấy đùm này lớp xi mỏng mà chạy nhanh vấp ổ gà là dựt chân căm liền bạn hạ phuộc với làm bên hồng phát rồi nếu muốn an toàn nữa thì lên cái kiềng phuộc + trợ lực tay lái là hết liền mình cũng trái 62 chạy nhanh cái đầu lắc như điên. có đk thì lên racing boy luôn đi bạn phuộc mà phục hồi rồi đi ko ngon đâu cũng nhảo nữa ah lên lò xo xipo thì cũng đc 1 thời gian
Em chỉ chạy bt thôi bác, nhưng muốn làm cách nào cho bền tí, tại em cũng ít có thời gian bảo dưỡng xe nên mong mấy bác cho em ý kiến tham khảo, em cũng đang phân vân phuộc racing boy, tại thấy nhiều ý kiến nói đi 1 năm hết bảo hành là bị xì dầu nên cũng hơi ngại, mà nếu chạy bt trong tp là chủ yếu chắc cũng ko đến nổi nào phải ko bác ?