Con này VN không có FI đâu ạ, hàng ở VN là phiên bản châu á, nhập từ Taiwan, đời khoảng 2009-2010 gì đó, dùng BXC. FI với BXC thì e thích BXC hơn ạ, chạy bốc hơn, còn nếu FI thì phải mua thêm Juice Box để tinh chỉnh xăng. Con này e mới lấy hồi tháng 8 là 34tr bao ra biển số, giá quá đẹp kể cả so với xe cũ ở nước ngoài (ở US, mới là 3300$, cũ tầm 15002000$) các bác ạ dư 1 mớ độ xe
Mình mua ở cái Yamaha Phát Phát gì đó, ở Hoàng Văn Thụ, đối diện với nhà hàng tiệc cưới Tân Sơn Nhất đó, nhưng cách khoang 1 thang sau thằng e ra mua thì nó tính 36tr, mat day **
34 hay 36 xe mới hay xe cũ. Lúc mua cuối 2012 Yamaha lý tự trọng xe mới 65tr ra giấy không lẽ bị thúôc nặng vậy
E mới mua 1 con ở yamaha 3s Củ Chi ban đầu kiu là 45 củ e thấy k đáng bỏ ra nhiều vậy r trả giá 40 dc e hốt liền kỳ kèo 1 hồi e mua dc với giá là 40 củ hồi đầu tháng 10, hàng mới 100%. Xe này là hàng tồn kho, bán k được chạy nên mấy bác cứ ép giá thoải mái ) có ng mua mừng thấy mẹ haha
40tr cũng bị dính trái đắng. BW'S là dòng xe không có chính thống phân phối rộng rãi ở 3S Yamaha nên mạnh thằng nào, thằng đó hét giá. Hôm qua mới quay lại 3S Lý Tự Trọng chửi nó moẹ mày bán xe cho anh như vậy hả thì được giải thích là xe anh lúc trước là nhập nguyên chiếc từ Đài không cùng khu vực cũng như khối chung nào với VN nên chịu thuế suất tương đương xe nhập Châu Âu, Mỹ không có như nhập từ Thái, Indo chung khối ASIAN. Nhưng năm 2013 thì C.Ty bắt đầu nhập linh kiện về lắp ráp cho bớt thuế giá rẻ nhưng vì xe bán cũng chậm ít người dùng nên nhập thêm dây chuyền lắp ráp nữa thì không biết khi nào lấy vốn nên mấy chiếc sau này được lắp ráp trên dây chuyền ghế gỗ và bàn nâng hoàn toàn "to hand", đồng thời công ty mẹ hỗ trợ mỗi chiếc xe bán ra để đẩy nhanh linh kiện tồn kho bỏ mẫu, đấy em có 2 chiếc xanh, đen ngoài đấy giá 31tr giấy tờ thì thêm 2 triệu. Nếu anh có ý định mua thêm chiếc nữa thì em Free giấy luôn. Sau đợt bán hết hàng linh kiện này thì chắc cũng sẽ nhập lại bán cho đủ mẫu thì chắc giá cũng như cũ lại thôi. Hiện một số đại lý còn xe nhập giá vẫn 60 chưa bao giấy đấy. Thế cách nào phân biệt xe nhập hay xe lắp ráp trong khi cavet thằng nào cũng nguồn gốc SX LR trong nước, thì được trả lời cái đó em chịu. Đành đi về mà lòng vẫn còn ấm ức mua xe mới có hơn 6tháng và mà mất hơn 50% giá trị cho 90% thuế nhập khẩu chồng thêm 10% VAT. Thôi quay về chơi Suzuki cho nó lành không bị múa vẽ, làm giá như Ya với Honda