Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. skyler

    skyler Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/09
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    332
    ve quat cai Osram NBK thu coi sao.! thay may bác gắn mà ko làm điện là khoái rùi.! cua e con Fi ớn nhất đụng vào mấy cái điện.!
     
  2. langthang084

    langthang084 Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/12
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    Em mới mua FU FI, đi đc 2k km nhưng bị hiện tượng tiến - lùi số không được ngọt lắm. Các bác cho em hỏi cách chỉnh ốc ly hợp với. Em đã làm theo hướng dẫn của bác vkdnta trong topic: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/177973-Xin-h%E1%BB%8Fi-c%C3%A1ch-ch%E1%BB%89nh-%E1%BB%91c-c%C3%B4n-(-%E1%BB%91c-3-bi)


    Nhưng ở bước 2 ko vặn theo chiều kim đồng hồ đúng 1 vòng được (chỉ đc tầm 3/4 vòng là thấy cứng rồi). và sau khi chỉnh xong thì vô số vẫn thấy cứng như trước

    Tiện thể các bác cho em hỏi là có cách nào chống nóng trong cốp xe luôn không nhỉ?
     
  3. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Uhm, đúng vậy, vặn tới chưa đến 1 vòng là nó đã cứng rồi, cái mình nói chỉ là trích trong sách. Quan trọng là cái đoạn trả về rồi siết tới 1 chút đó. Nếu vẫn cứng như ban đầu thì cứ chỉnh lại, khi siết ốc lốc-kê nên trừ hao 1 chút vì ốc nồi nó sẽ xoay theo 1 đoạn nhỏ. Với lại 1 phần dòng Future 125 nổi tiếng vô số cứng so với Wave Dream, bro chạy riết sẽ quen rồi
     
  4. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    .. bác có rành thì cho mình hỏi cái này luôn.. đang đi mâm Jieli đĩa phẳng mà giờ xuống mâm Enkei đĩa lõm thì có phải thay hay chế cái gì ko??? ngoài cái đĩa :D???

    ac bác chỉ rõ giùm mình cái.. mình biết cái nha máy bia sg o dau dau @@
     
    #994 kokakevn, 10/12/13
    Sửa lần cuối: 10/12/13
  5. langthang084

    langthang084 Bằng A1

    Tham gia:
    15/8/12
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    1
    Thế còn hiện tượng khi trả số bị giật xe (ví dụ em từ 4 về 3 ở tốc độ 40km/h (hoặc 3 về 2 ở 30km/h) (trả hết ga rồi nhé) ... thì xe toàn bị giật 1 cái. toàn phải giảm tốc chậm hơn nữa (tầm 20km/h) thì mới không giật. Cái này có là bình thường không bác?
     
  6. tvloidaklak

    tvloidaklak Bằng A3

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    582
    Được thích:
    706
    mình nghĩ cái này do bạn giữ tầm ga ko chuẩn. khi trả số rồi thì ko nhả cần số ra ngay mà kéo ra lên chút rồi từ từ nhả cần số ra. nếu trả số ở vận tốc càng cao thì phải kéo ga lên càng lớn trước khi nhả cần số ra. VD: đang ở 70km/h mà về số 3 thì trươc hết trả về số 3 ->giữ cần số -> kéo ga lên cỡ 70% ga -> nhả cần số từ từ ra. còn về sô ở 30km/h (số 4 về 3) thì chỉ cần nhích nhẹ tí xíu ga là nhả cần số ra dc.
     
  7. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Đang đi mâm zin tự nhiên đổi mâm Enkei chi vậy, có khác gì đâu, mất công chế nữa [​IMG]



    Bình thường bác, mình chạy cũng vậy mà, muốn về số ngọt thì hầu hết là do kỹ thuật chạy thôi
     
  8. vnn_68

    vnn_68 Bằng A4

    Tham gia:
    21/1/09
    Bài viết:
    2,079
    Được thích:
    26,925
    Khác nhiều chứ Duy , nếu muốn zin thay gần như trọn bộ
     
  9. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    mình đang đi fuX căm chỉ, thằng hàng xóm nó đang gạ mua cặp bánh mâm Enkei đĩa lõm của nó.... tưởng ko phải chế thì mình mua luôn... chế cháo nữa thì thôi vậy ><
     
  10. haiau31307

    haiau31307 Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    xe mình là FU FI 125 đi được 22000km ,gần đây khi chạy thì nó phát ra tiếng kêu lạch cạch ở lốc máy,nó bị gì vậy mọi người? hôm qua khi đem xe đi thay nhớt máy,mình có hỏi anh thợ sửa xe thì anh ta có nói là bị phần zên,không biết đúng không?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...