ve quat cai Osram NBK thu coi sao.! thay may bác gắn mà ko làm điện là khoái rùi.! cua e con Fi ớn nhất đụng vào mấy cái điện.!
Em mới mua FU FI, đi đc 2k km nhưng bị hiện tượng tiến - lùi số không được ngọt lắm. Các bác cho em hỏi cách chỉnh ốc ly hợp với. Em đã làm theo hướng dẫn của bác vkdnta trong topic: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/177973-Xin-h%E1%BB%8Fi-c%C3%A1ch-ch%E1%BB%89nh-%E1%BB%91c-c%C3%B4n-(-%E1%BB%91c-3-bi) Nhưng ở bước 2 ko vặn theo chiều kim đồng hồ đúng 1 vòng được (chỉ đc tầm 3/4 vòng là thấy cứng rồi). và sau khi chỉnh xong thì vô số vẫn thấy cứng như trước Tiện thể các bác cho em hỏi là có cách nào chống nóng trong cốp xe luôn không nhỉ?
Uhm, đúng vậy, vặn tới chưa đến 1 vòng là nó đã cứng rồi, cái mình nói chỉ là trích trong sách. Quan trọng là cái đoạn trả về rồi siết tới 1 chút đó. Nếu vẫn cứng như ban đầu thì cứ chỉnh lại, khi siết ốc lốc-kê nên trừ hao 1 chút vì ốc nồi nó sẽ xoay theo 1 đoạn nhỏ. Với lại 1 phần dòng Future 125 nổi tiếng vô số cứng so với Wave Dream, bro chạy riết sẽ quen rồi
.. bác có rành thì cho mình hỏi cái này luôn.. đang đi mâm Jieli đĩa phẳng mà giờ xuống mâm Enkei đĩa lõm thì có phải thay hay chế cái gì ko??? ngoài cái đĩa ??? ac bác chỉ rõ giùm mình cái.. mình biết cái nha máy bia sg o dau dau @@
Thế còn hiện tượng khi trả số bị giật xe (ví dụ em từ 4 về 3 ở tốc độ 40km/h (hoặc 3 về 2 ở 30km/h) (trả hết ga rồi nhé) ... thì xe toàn bị giật 1 cái. toàn phải giảm tốc chậm hơn nữa (tầm 20km/h) thì mới không giật. Cái này có là bình thường không bác?
mình nghĩ cái này do bạn giữ tầm ga ko chuẩn. khi trả số rồi thì ko nhả cần số ra ngay mà kéo ra lên chút rồi từ từ nhả cần số ra. nếu trả số ở vận tốc càng cao thì phải kéo ga lên càng lớn trước khi nhả cần số ra. VD: đang ở 70km/h mà về số 3 thì trươc hết trả về số 3 ->giữ cần số -> kéo ga lên cỡ 70% ga -> nhả cần số từ từ ra. còn về sô ở 30km/h (số 4 về 3) thì chỉ cần nhích nhẹ tí xíu ga là nhả cần số ra dc.
Đang đi mâm zin tự nhiên đổi mâm Enkei chi vậy, có khác gì đâu, mất công chế nữa Bình thường bác, mình chạy cũng vậy mà, muốn về số ngọt thì hầu hết là do kỹ thuật chạy thôi
mình đang đi fuX căm chỉ, thằng hàng xóm nó đang gạ mua cặp bánh mâm Enkei đĩa lõm của nó.... tưởng ko phải chế thì mình mua luôn... chế cháo nữa thì thôi vậy ><
xe mình là FU FI 125 đi được 22000km ,gần đây khi chạy thì nó phát ra tiếng kêu lạch cạch ở lốc máy,nó bị gì vậy mọi người? hôm qua khi đem xe đi thay nhớt máy,mình có hỏi anh thợ sửa xe thì anh ta có nói là bị phần zên,không biết đúng không?