Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    cái này do bạc trái th0y - zoan nòng thay bạc chắc ok
    nhưng theo mình thấy nòng đóng đi ko chuẩn đâu (cá nhân cảm thấy vậy th0y ) có tiền mua lòng kiếng đi thấy ổn hơn :)
     
  2. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    theo cách diễn tả của bạn nếu máy nguội kêu mà máy nóng ko kêu là rất có thể piston bị dũ người ta hay nói dũ trái đó,khi nguội piston ko khích với lòng xilanh nên lắc kêu,còn nóng thì piston dãn nở khích với lòng xilanh nên ko kêu nè,mà nó kêu lớn ko nếu kêu lớn thì chắc nó đó
     
  3. tenda

    tenda Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/12
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    3
    có bác nào biết gương xe này bán ở đâu hà nội không ạ
    [​IMG]
     
    #3413 tenda, 8/12/13
    Sửa lần cuối: 8/12/13
  4. shinodato1098

    shinodato1098 Tập Lái

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    6
    có bạn, mình toàn tự tăng sên thôi, mà thấy mau giãn quá, k biết sau này hết 12 nút có phải cắt mắt sên k nữa. Một vấn đề nữa là khi tăng ga thả côn thì co tiếng xạch, có vẻ như ở nhông, kiểu ốc nhông lỏng hoặc nhông kéo căng phàn sên phỉa trên gắp nhưng k phải. k biết cái này có bác nào gặp chưa nhi?
     
  5. king_of_prime

    king_of_prime Bằng A1

    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    Cho em hỏi chút : phuộc sau Ex 2k11 zin có cao hơn phuộc sau Ex 2k10 zin ko anh ?
     
  6. vivalatara

    vivalatara Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    371
    thật tình thì e chỉ biết chạy ex và mấy thứ căn bản , đang tìm hiểu thêm về xe ex để hiểu biết thêm 1 tí
    ae ai rãnh thì chỉ vs tư vấn dùm cho e thêm về xe như là : máy , bô , tiếng lạ rè rè hay gặp và em cg muốn thay lại con đèn ( yếu qá , đi tối mà chả sáng ji cả )
    cám ơn ae trước :D
     
  7. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    thấy đứa bạn lấy phuộc 2011 thay cho 2009 bị nhão thì độ cao xe vẫn vậy như zin
     
  8. king_of_prime

    king_of_prime Bằng A1

    Tham gia:
    1/10/12
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    1
    Vậy phuộc Racing Boy có bền và cao hơn phuộc zin 2k11 không anh ?
     
  9. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    cao hơn thì mình chưa biết, mình chưa đi nên ko dám nói, bền thì tùy vào đi nhiều hay ít thôi, nhưng mà bh 2 năm 1 đổi 1 thì cũng ok đó bạn
     
  10. Smallfish

    Smallfish Bằng A1

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    20
    Anh em có kinh nghiệm cho mình hỏi tí 1 số vấn đề nha
    ..Xe mình Êx Rc 2k13-Odo 800Km
    ..Đã lên Ic BRT ( dành cho xe zin ) ko hãm tua - Mở co bô 27 cho thoáng ( N->1 30Km -> 2 60Km -> 3 90Km ->4 ->5....)
    ..NSD zin hiện tại thấy là 15-38
    ...Nếu mình muốn cho đi Nuớc ĐỀ có cảm giác nhẹ với thoải mái
    1 tuần mình lên Xuống Bình Chánh 3 ngay cũng trung bình đi về hơn 2 lượt tầm 30Km
    vậy nếu thay NSD thì lên 15-39 Hay 15-40 thì Ok vậy các Anh em
    Chủ yếu cũng tà tà tầm 60km/h lâu lâu vắng đại lộ hay đường vắng đi kéo cho vui chứ ko đua bơi gì hết
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...