cái này do bạc trái th0y - zoan nòng thay bạc chắc ok nhưng theo mình thấy nòng đóng đi ko chuẩn đâu (cá nhân cảm thấy vậy th0y ) có tiền mua lòng kiếng đi thấy ổn hơn
theo cách diễn tả của bạn nếu máy nguội kêu mà máy nóng ko kêu là rất có thể piston bị dũ người ta hay nói dũ trái đó,khi nguội piston ko khích với lòng xilanh nên lắc kêu,còn nóng thì piston dãn nở khích với lòng xilanh nên ko kêu nè,mà nó kêu lớn ko nếu kêu lớn thì chắc nó đó
có bạn, mình toàn tự tăng sên thôi, mà thấy mau giãn quá, k biết sau này hết 12 nút có phải cắt mắt sên k nữa. Một vấn đề nữa là khi tăng ga thả côn thì co tiếng xạch, có vẻ như ở nhông, kiểu ốc nhông lỏng hoặc nhông kéo căng phàn sên phỉa trên gắp nhưng k phải. k biết cái này có bác nào gặp chưa nhi?
thật tình thì e chỉ biết chạy ex và mấy thứ căn bản , đang tìm hiểu thêm về xe ex để hiểu biết thêm 1 tí ae ai rãnh thì chỉ vs tư vấn dùm cho e thêm về xe như là : máy , bô , tiếng lạ rè rè hay gặp và em cg muốn thay lại con đèn ( yếu qá , đi tối mà chả sáng ji cả ) cám ơn ae trước
cao hơn thì mình chưa biết, mình chưa đi nên ko dám nói, bền thì tùy vào đi nhiều hay ít thôi, nhưng mà bh 2 năm 1 đổi 1 thì cũng ok đó bạn
Anh em có kinh nghiệm cho mình hỏi tí 1 số vấn đề nha ..Xe mình Êx Rc 2k13-Odo 800Km ..Đã lên Ic BRT ( dành cho xe zin ) ko hãm tua - Mở co bô 27 cho thoáng ( N->1 30Km -> 2 60Km -> 3 90Km ->4 ->5....) ..NSD zin hiện tại thấy là 15-38 ...Nếu mình muốn cho đi Nuớc ĐỀ có cảm giác nhẹ với thoải mái 1 tuần mình lên Xuống Bình Chánh 3 ngay cũng trung bình đi về hơn 2 lượt tầm 30Km vậy nếu thay NSD thì lên 15-39 Hay 15-40 thì Ok vậy các Anh em Chủ yếu cũng tà tà tầm 60km/h lâu lâu vắng đại lộ hay đường vắng đi kéo cho vui chứ ko đua bơi gì hết