Mình cùng đã thử 14-41 và 15-41 thì 14-41 gia tốc cao hơn nhiều nhưng maspeed chỉ còn 120...!mà đường trong tp chủ yếu đi nước đề nên mình chọn 14-41 mặc dù máy hơi gằn!
Cái này mình cũng đã từng thử hết rồi!27-32,27-32 móc 1 vách,32 suôn,32 suôn móc 1 vách....!và mình thích 32 suôn nhất!tuỳ vào cảm giác từng người nữa bạn!có đk quất cây bô r15 là chuẩn man lun ak
đấy là với 14 40, mình kéo 1km...số 4 tới 115 đá qua 5...hay phải ngâm số 4 lâu lâu rồi mới qua 5? có khi nào do pô ko...full 150 mà pô 2 vách, cổ zin( chưa bỏ tiêu) + đít zin đỡ nổi ko bạn? à mà 140 của bro kéo bao xa ?
Chỉnh nấc IC có ảnh hưởng tới việc xe hay bị tắt máy ko mấy bác? Chạy đêm bật đèn là tắt máy liên tục lúc giảm ga dừng đèn đỏ. p/s: Hỏi lại: sên vàng 9ly với 10ly thì đi cái nào nhẹ xe hơn vậy? 10ly nghe nói lâu tăng sên hơn nhưng mà nặng hơn thì phải ???
Giúp mình với! Xe mình côn tay 2010, xe mình mua 2nd. Dạo này đầu kêu tách tách nhưng đi chỉnh cò thì lại không hết vẫn kêu như cũ không biết bị gì, mong mọi người chỉ giáo. Nó kêu khi lên ga cả lúc dừng và chạy khó chịu lắm! help me!
Bên mình cũng có a đi lòng, cam, lò xo đầu v-ixion, BMV, pô cổ zin móc 2 vách đít zin như bạn max speed 140 đồng hồ zin, mình cũng test qua xe này rồi. Bạn xem lại xăng canh đủ ga cuối ko? hoặc cách nài nữa