Cảm giác chỉ là cảm giác, bạn quay clip lại từ 0-100km/h coi coi 14-40 nhanh hay 15-40 nhanh. Mình đã thử 15-41 và 15-42, 15-42 đề nhanh hơn rất nhiều, đúng như bạn nói, nhanh hết số vì tỷ số truyền cao thì ở cùng số, cùng tốc độ tua cao hơn. Nhưng đề pa nhanh hơn nhiều, nếu bạn càm giác 15-40 đề nhanh hơn 14-40 thì chắc là do bạn sang số quá chậm mà thôi !
mình sang số theo cảm giác tua máy thôi...đúng là cảm giác thật nhưng rõ là mình thấy 14 40 lên lâu hơn xíu, nhất là khoảng 80- 120. Vậy như bạn thì full 150 đi nsd như nào trung hòa cả đề và hậu. Bro bày mình cách quay cờ nhíp bằng đt luôn đi
Các bác cho em hỏi đồng hồ vol bình 2 trong 1 và kim đèn taplo 7 màu 3 chế độ lắp ở cửa hàng nào thì tốt và có uy tín các bác nhỉ? Giá cả ra sao? Em thấy một số bác thay buổi tối nhìn hay phết. Em ở quận 11, các bác cho địa chỉ luôn thì tốt quá. Nhân tiện các bác cho em hỏi tác dụng của đồng hồ vol bình ra sao nhỉ? Em thấy mù mờ về nó quá. Em xin cảm ơn các bác nhiều.
Cái này là bạn sắp vào 1 xe thử hay thử 1 xe 14-40, 1 xe 15-40. nếu bạn thử 1 xe 2 bộ nhông dĩa thì mình nghĩ cảm giác bạn ko chính xác lắm. Thực tế 14-40 sẽ có gia tốc cao hơn 15-40, đó là nguyên nhân mau hết số, thực tế 14-40 máy sẽ gằn hơn 15-40, 15-40 nhẹ máy nên làm bạn có cảm giác gia tốc cao hơn 14-40 vì cảm giác chạy xe nhẹ. Đa số các lò đều sắp 14-40 để đi đề, hậu từ full 135 đến 62. Góp ý ngoài lề ex đi lòng, cam, lò xo đầu v-ixion, bình zin canh lại max speed 140, bình BM cho gia tốc cao hơn
ae cho mình hỏi ex10 trái 62 thì đi nsd thế nào là hợp lí! với lại lên 62 có nhất thiết phải đi bơm nước rơì không?
ai đi gác chân raider cho ex cho em hỏi cái , gác chân bên phãi em đã siết ốc rất kĩ k hề rung lắc gì mà mỗi lần đi xe là cái gác chân bên phải nó rung cạch cạch thế nào ý ai từng bị v chưa , k phát ra tiếng nó chỉ rung rung mặc dù siết ốc kĩ lắm rồ
anh em ơi ex mình trái 58 đang đi pô móc 1 vách cổ 32 vậy có đúng hem hay la minh phai di co 27-32 hả anh em....anh em tra loi giup dum nha thanks anh em nhiều lắm